Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc phát ngôn gây sốc tiết lộ mặt đen tối của giới showbiz

Thứ sáu, 01/03/2019, 15:48 (GMT+7)

Trong dự án phim mới Gái già lắm chiêu 3, "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc vừa có một câu nói gây choáng váng khi tiết lộ những mặt đen tối của giới showbiz

Chiều 28/2, buổi công bố dự án “Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân” của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng trong showbiz.

Sau thành công của 'Gái già lắm chiêu' 1 và 2, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito tiếp tục bắt tay vào dự án “Vũ trụ gái già” của mình với sự đầu tư kỹ lưỡng từ dàn diễn viên, trang phục, đến ekip quay dựng, hậu kỳ. Đặc biệt, đây là dự án kép bao gồm một series phim dài tập (gồm 10 tập, mỗi tập 60 phút) được coi như series “Cung đấu showbiz” và một bộ phim điện ảnh cùng tên. Lần đầu tiên ở Việt Nam, một dự án được tiến hành song song hai thể loại như vậy.

Nhân vật Hồng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc )

Trong đoạn teaser công bố đầy kịch tính với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x.

Nội dung trích trong teaser vừa tung là màn đối đầu giữa hai nhân vật Linh San (Diễm My 9x) và Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc), nói về những câu chuyện phía sau ánh hào quang của giới Showbiz Việt, đó là những mảng màu tối tăm đầy chông gai, cạm bẫy.

Sau một buổi tiệc, nhân vật Linh San bất ngờ gọi Hoàng Quyên lên tầng thượng để nói chuyện. Thế nhưng cuộc trò chuyện bắt đầu căng thẳng khi cô thừa nhận chính mình là người đứng sau tất cả những vụ tai nạn của những người bạn với thái độ dửng dưng.

Nữ diễn viên Diễm My 9X nổi bật cùng vẻ ngoài sang trọng, huyền bí. Trong dự án này, Diễm My đảm nhận vai nữ chính song hành cùng bạn diễn Ninh Dương Lan Ngọc.

Linh San giận dữ hỏi lý do tại sao Hoàng Quyên lại sẵn sàng chà đạp lên những người bạn thân của mình. Hoàng Quyên gây bất ngờ với lời khẳng định: “Bạn ư? Showbiz làm gì có bạn, huống chi thân!”.

Quá tức giận với sự tàn độc, dối trá kèm theo những lời thách thức của bạn thân, Linh San đã bắn một phát đạn chí mạng xuyên qua ngực cô bạn thân. Hoàng Quyên ngã gục xuống vũng nước đọng dưới đất. Máu từ lồng ngực cô chảy ra, nhuộm đỏ váy dạ hội, hòa vào vũng nước.

Cảnh trong phim Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân.

Gái già lắm chiêu - Tứ đại mỹ nhân là phần tiền truyện của hai bản điện ảnh Gái già lắm chiêu 1 và 2 trước đó. Câu chuyện xoay quanh hội bạn thân gồm 4 nhân vật nữ có tên Tứ đại mỹ nhân với những hào quang lẫn mặt trái trong showbiz.

Phim dự kiến ra mắt vào tháng 12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news