Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc 'sốc nặng' với bữa ăn 5 tỷ đồng: Thực đơn toàn sơn hào hải vị

Thứ năm, 16/01/2020, 08:12 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc choáng váng trước bữa ăn có giá trị lên đến hàng tỷ đồng, thực đơn toàn sơn hào hải vị sang chảnh.

"Gái già lắm chiêu 3" lại tiếp tục nhá hàng với những cảnh quay sang trọng, hào nhoáng. Điểm nhất của clip lần này chính là bữa tiệc hơn 4 tỷ đồng mà Ninh Dương Lan Ngọc tham gia.

Được biết, đây là bữa tiệc mà gia đình nhà chồng của Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị. Những vật dụng đơn giản như thìa, đũa cũng phải là hàng hiệu đắt đỏ. Món ăn được chuyên gia ẩm thực hàng đầu làm và trình bày tinh tế. Các món ăn toàn là sơn hào hải vị, những thực phẩm tuyển chọn chất lượng hàng đầu để tạo nên sự chân thật cho bộ phim.

Khi bước chân vào bữa tiệc, Ninh Dương Lan Ngọc sốc toàn tập. Nữ diễn viên không thể nghĩ, đạo diễn lại có thể chơi lớn đến như vậy. Ngoài bữa tiệc, bộ phim còn đầu tư bối cảnh vô cùng hoành tráng. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại sức hấp dẫn cho người xem.

Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vai nữ chính trong phim. Cô nàng ngay từ những ngày đầu ra mắt đã bị mẹ chồng ghét bỏ. Bạn gái tin đồn của Chi Dân phải cạnh tranh gay gắt với Khánh My (Jun Vũ) để lấy lòng mẹ chồng tương lai.

Nổi tiếng xinh đẹp, Ninh DƯơng Lan Ngọc từng công khai mối tình nào trước truyền thông và người hâm mộ với nam diễn viên hài La Thành và Minh Luân. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hai mối tình đều tan vỡ. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc vướng vào tin đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai đều chọn cách im lặng.

Lận đận đường tình duyên nhưng sự nghiệp năm qua của Ninh Dương Lan Ngọc lại lên như diều gặp gió. Từ lĩnh vực điện ảnh, gameshow, nữ diễn viên đều gặt hái được những thành công rực rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news