Tin mới

Trấn Thành đăng đàn xin giúp đỡ khiến CĐM ‘sốt vó’ chỉ dẫn tận tình

Chủ nhật, 05/06/2022, 18:41 (GMT+7)

Trấn Thành mới đây đăng tải một câu hỏi trên trang cá nhân và khán giả đã nhanh chóng giải đáp.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu Vbiz hiện nay. Mọi động thái của nam MC luôn thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Cách đây vài giờ, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân bị lật móng chân kèm nội dung:

Trấn Thành đăng đàn xin giúp đỡ khiến CĐM ‘sốt vó’ chỉ dẫn tận tình - Ảnh 1

“Chơi cầu lông, mang giày chật mà chạy cho cố vô. Giờ em dập móng và nó sút ra luôn rồi! Đau quá là đau! Em phải làm sao để móng mọc lại lẹ lẹ đây? Có cao nhân nào chỉ dùm em ạ? Nên quấn băng keo để tránh tổn thương phần thịt hay để thoáng ra ạh? Hu hu... chết mất!!!!”.

Được biết Trấn Thành khi chơi cầu lông, do mang giày thể thao có kích cỡ chật hơn so với bàn chân nên đã bị lật móng chân. Tình huống này khiến nam nghệ sĩ lo lắng, bởi anh là người hoạt động nghệ thuật, thường phải xuất hiện tươm tất trước mặt công chúng. Thêm vào đó, đây là lần bị bật móng đầu tiên khiến Trấn Thành lúng túng vì chưa biết cách chữa trị an toàn và hiệu quả.

Trấn Thành đăng đàn xin giúp đỡ khiến CĐM ‘sốt vó’ chỉ dẫn tận tình - Ảnh 2

Trước tình trạng của Trấn Thành, cộng đồng mạng đã nhanh chóng để lại bình luận giải đáp thắc mắc một cách tận tình. Dưới đây là một số bình luận từ cộng đồng mạng:

“Anh nên để vậy thôi anh ạ, em nối móng cũng bị bay hoài riết quen lun. Từng bay 4 lần 4 ngón khác nhau. Bổ sung canxi biotin cho nó nhanh mọc lại anh nhé”.

 “Anh nên mua một đôi giày xịn chuyên về cầu lông vừa vặn (ví dụ giầy của Nhật: Mizuno) mang rất êm và nhẹ, kèm với mang vớ dày một chút, anh sẽ ko bị dập móng giống vậy nữa. Anh để móng tự nhiên cho thông thoáng sẽ mau lành hơn. Chúc anh mau hết để tiếp tục duy trì team cầu lông của anh nhen”

“Để vậy đi nha ơi. Em bị rồi. Để nó thoáng không là nó bốc mùi”

Trấn Thành đăng đàn xin giúp đỡ khiến CĐM ‘sốt vó’ chỉ dẫn tận tình - Ảnh 3

Có thể thấy Trấn Thành nhận được rất nhiều sự yêu quý, quan tâm từ cộng đồng mạng. Tất cả cũng là nhờ sự thân thiện ngoài đời, chuyên nghiệp trên sân khấu của nam nghệ sĩ. Ngoài tài năng nghệ thuật thì Trấn Thành còn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và phong cách thời trang cá nhân.

Ông xã Hari Won sẵn sàng mạnh tay chi các trang phục hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sở hữu phong cách thời trang sành điệu, Trấn Thành liên tục đổi mới với khả năng cập nhật, phối đồ hợp xu hướng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news