Tin mới

Trấn Thành thừa nhận một sự thật phũ phàng sau nhiều năm lao vào kiếm tiền

Thứ ba, 20/09/2022, 16:00 (GMT+7)

Trấn Thành thừa nhận một sự thật phũ phàng sau thời gian lao đầu vào công việc kiếm tiền.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh chăm chỉ tập luyện và thừa nhận một sự thật phũ phàng về bản thân: "Lấy lại vóc dáng sau những ngày quay phim ăn uống mập thây nào! Đúng là tới tuổi thì thở thôi cũng mập!”.

Trấn Thành quyết tâm lấy lại vóc dáng sau thời gian bị tăng cân. Ảnh internet
Trấn Thành quyết tâm lấy lại vóc dáng sau thời gian bị tăng cân. Ảnh internet

Sau thời gian "buông thả" bản thân để tập trung làm phim, Trấn Thành đã bị tăng cân và điều này khiến nam danh hài cảm thấy buồn lòng. Sau khi hoàn thành dự án, ông xã Hari Won đã quyết định khổ luyện để Giảm cân lấy lại vóc. Không chỉ vậy, Trấn Thành cũng thừa nhận bản thân đã đến độ tuổi chỉ cần "thở thôi cũng mập". 

Trấn Thành cũng từng có thời gian bị tăng cân mất kiểm soát. Ảnh internet
Trấn Thành cũng từng có thời gian bị tăng cân mất kiểm soát. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Trấn Thành than thở vì tăng cân. Đã nhiều lần ông xã Hari Won bị rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát cũng vì đam mê bất tận với ẩm thực. Sau đó, nam danh hài đã lấy lại phong độ. 

Thời gian qua, Trấn Thành gặp không ít rắc rối "từ trên trời rơi xuống". Đầu tiên là chuyện từ thiện khi nam danh hài bị bà PH tố ăn chặn tiền Từ thiện. Sau đó, Trấn Thành đã tung sao kê khẳng định mình trong sạch. Tuy nhiên, mãi đến gần đây, Trấn Thành mới được minh oan khi bà PH bị bắt. 

Trấn Thành - sao nam đa tài của showbiz Việt. Ảnh internet
Trấn Thành - sao nam đa tài của showbiz Việt. Ảnh internet

Sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành tiếp tục bị réo tên trong nghi vấn ly hôn với Hari Won. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội còn xôn xao về hợp đồng hôn nhân của Hari Won và nam danh hài. Sau đó phía Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định không có chuyện ly hôn và vẫn đang hạnh phúc. 

Trấn Thành được biết đến là ngôi sao đa tài trong showbiz Việt. Không chỉ là nam diễn viên hài duyên dáng mà với khả năng hoạt ngôn của mình, Trấn Thành nhanh chóng trở thành "MC quốc dân" và đắt show truyền hình. Không hài lòng với bản thân, ông xã Hari Won tiếp tục thử thách với vai trò một đạo diễn, một nhà sản xuất khi bắt tay vào làm phim. Bộ phim đầu tay "Bố già" của Trấn Thành sau đó liên tục đạt những giải thưởng xuất sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news