Tin mới

Tiktoker Nờ Ô Nô là ai? Tiktoker Nờ Ô Nô có lời miệt thị người nghèo

Thứ bảy, 26/11/2022, 19:00 (GMT+7)

Nờ Ô Nô đang là cái tên khiến cư dân mạng quan tâm và đưa ra nhiều lời chỉ trích khi anh có hành động bị cho là miệt thị người nghèo khi làm từ thiện.

1. Tiktoker Nờ Ô Nô là ai?

Nờ Ô Nô là 1 TikToker nổi tiếng. Anh nổi lên với biệt danh thánh review “ăn đâu chê đó”. Thậm chí, có người còn gọi anh chàng là thánh chê. Nhắc đến Nờ Ô Nô dần đã nỗi ám ảnh của nhiều cửa hàng, quán ăn,… Và mỗi khi các clip của anh xuất hiện trên mạng xã hội đều xuất hiện những luồng ý kiến trái chiều khác. 

Tiktoker Nờ Ô Nô là ai? Tiktoker Nờ Ô Nô có lời miệt thị người nghèo - Ảnh 1

2. Tiểu sử Tiktoker Nờ Ô Nô 

2.1 Nờ Ô Nô tên thật là gì?

Nờ Ô Nô tên đầy đủ là Phạm Đức Tuấn

2.2 Nở Ô Nô sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Đang cập nhật 

2.3. Nờ Ô Nô quê ở đâu, con giáp, Cung hoàng đạo gì?

Nờ Ô Nô quê ở Phú Quốc (Kiên Giang)

2.4 Tài khoản MXH của Nờ Ô Nô 

Facebook: khttps://www.Facebook.com/tuanmak.pham

TikTok: https://www.Tiktok.com/@tuanbrice

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UChpQlNrLMsDXhC6ykTlqIQw

Tiktoker Nờ Ô Nô là ai? Tiktoker Nờ Ô Nô có lời miệt thị người nghèo - Ảnh 2

3. Cuộc đời của Tiktoker Nờ Ô Nô 

Trước khi trở thành một nhân vật nổi tiếng trên TikTok, Nờ Ô Nô (tên thật là: Phạm Đức Tuấn) từng có khoảng thời gian theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM.

Nờ Ô Nô cũng từng làm công việc bán vé máy bay giá rẻ. Khi khi quay những clip đầu tiên trên TikTok, anh đơn thuần chỉ bắt trend hay tạo style thời trang, chia sẻ cuộc sống thường ngày. Đây cũng là giai đoạn anh được nhận những lời khen cho sự điển trai, tính cách thân thiện. 

Sau khi nổi tiếng, anh được nhiều người biết đến với hàng loạt những video review, chê bai các cửa hàng tại TP.HCM. Dẫu vậy, anh chàng trai này lại sở hữu lượng follow cực khủng trên các tài khoản mạng xã hội của mình. 

4. Hành trình sự nghiệp của Nờ Ô Nô 

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, Nờ Ô Nô mở màn bằng drama với chủ quán gỏi Ty Thy - 1 địa điểm ăn uống có tiếng tại TP.HCM đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, anh review cho rằng, thức ăn của quán có dòi. Việc này khiến nhiều thực khách phải hoang mang lo lắng. Anh chàng cũng liên tục có những hành động bảo vệ quan điểm của bản thân. Về phía chủ quán cũng có những hành động "đáp trả". 

Tiktoker Nờ Ô Nô là ai? Tiktoker Nờ Ô Nô có lời miệt thị người nghèo - Ảnh 3

Anh cũng từng đăng tải một đoạn video review về quán bún đậu của Trang Khàn. Nam reviewer đã công khai chê chén mắm tôm không được ngon hay nem chua rán nhưng lại không có vị chua. Ngay sau đó, cựu người mẫu Trang Khàn cũng tỏ quan điểm

Đạt Villa vốn là 1 nam TikToker cũng nổi tiếng và cũng từng là nạn nhân thị phi bởi Nờ Ô Nô. Theo đó, mặc dù cả hai không có sự liên hệ nào, tuy nhiên anh đã lên hẳn một video để chia sẻ về Đạt Villa. Về phía nam Tiktoker miền Bắc không lên tiếng trước những lùm xùm từ trên trời rơi xuống. 

Ngoài ra, anh cũng "đổ thêm dầu vào lửa" về lùm xùm của chè Chang Hi cách đây ít tháng khiến dư luận vô cùng ngán ngẩm. 

5. Nờ Ô Nô gây tranh cãi khi làm Từ thiện 

Mới đây, từ khóa Nờ Ô Nô làm từ thiện lại trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguồn cơn bắt đầu từ 1 đoạn clip anh đăng với chủ đề: “Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó”.

Tiktoker Nờ Ô Nô là ai? Tiktoker Nờ Ô Nô có lời miệt thị người nghèo - Ảnh 4

Khi xem, nhiều người ban đầu ngỡ rằng đây là một video văn minh, đầy sự tử tế, song nó lại làm dậy sóng dư luận. Điều khiến nhiều người bàn tán, thậm chí chỉ trích là vì anh có những phát ngôn mà anh chàng dành cho những người vô gia cư, người khó khăn lớn tuổi:

“Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”“Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa”“Giờ hỏi lại có ăn hay không, phở rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa”…Anh chàng liên tiếp giữ thái độ cộc lốc, lạnh nhạt và đầy sự cợt nhả khiến cho cư dân mạng khi xem video không khỏi bức xúc.

Nhiều người góp ý với anh chàng nên cân nhắc lại chuẩn mực, cách sử dụng ngôn từ sao cho phù hợp.

Trước sức ép đến từ phía cư dân mạng, mới đây trên trang cá nhân, nam TikToker cũng đã chia sẻ dòng trạng thái: “Nếu bạn Không Mù thì đừng nhìn đời qua cái miệng của người khác”. Hiện, anh đã khoá bình luận trong bài đăng này. 

6. Những hình ảnh của Nờ Ô Nô 

Tiktoker Nờ Ô Nô là ai? Tiktoker Nờ Ô Nô có lời miệt thị người nghèo - Ảnh 5
Tiktoker Nờ Ô Nô là ai? Tiktoker Nờ Ô Nô có lời miệt thị người nghèo - Ảnh 6
Tiktoker Nờ Ô Nô là ai? Tiktoker Nờ Ô Nô có lời miệt thị người nghèo - Ảnh 7

7. Video của Nờ Ô Nô 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news