Tin mới

Hậu bị mẹ ‘tố’ xem nội dung nhạy cảm, Bi Béo tỏ rõ sự hờn dỗi và gương mặt đầy khó chịu?

Thứ sáu, 15/04/2022, 10:40 (GMT+7)

Vốn có gương mặt giải trí, Bi Béo nhà Xuân Bắc lại một lần nữa khiến cư dân mạng thích thú, cười nghiêng ngả.

Gia đình nhỏ của diễn viên Xuân Bắc luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Trong đó, bé Bi Béo với tính cách vui vẻ, hài hước khiến người xem đều tỏ vẻ thích thú. 

Gia đình nhỏ của Xuân Bắc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Xuân Bắc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Gần đây, nhóc tỳ bất ngờ bị mẹ “bóc” khi đăng tải hình ảnh con trai con trai trong 1 group kín khi cậu bé bị bạn xấu rủ rê, lôi kéo tham gia. Song, hành động công khai chuyện đời tư của con lên mạng xã hội mới khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. 

Sau đó, phía nam danh hài cũng đã lên tiếng và cho biết rằng, sự cố trên là vô cùng đáng tiếc. Hành động của vợ tất cả chỉ muốn để bảo vệ con. Đồng thời, sự việc vừa qua cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của gia đình, đặc biệt là 2 nhóc tỳ. 

Hậu bị mẹ ‘tố’ xem nội dung nhạy cảm, Bi Béo tỏ rõ sự hờn dỗi và gương mặt đầy khó chịu? - Ảnh 1
Gương mặt hài hước của Bi Béo khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Gương mặt hài hước của Bi Béo khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Sau quãng thời gian im lặng, mới đây, Bi Béo bất ngờ “tái xuất” trong 1 đoạn clip. Vẫn với sự hài hước, dễ thương, nhóc tỳ nhà Xuân Bắc đã có màn “đấu khẩu” và lần này show ra gương mặt khó ở. Sau đó, cậu bé còn vô tư nhảy nhót. 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Phía dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi cho sự dễ thương của nhóc tỳ. Bên cạnh đó, trong lần xuất hiện này, con trai của cựu Nam Tào của Táo quân được khen ngợi ngày càng cao lớn và trưởng thành hơn trước. 

Con trai Xuân Bắc được sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện, song vợ chồng anh rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái. Các nhóc tỳ đều tự trải nghiệm các công việc nhà, phụ giúp bố mẹ. Không được ỷ vào người lớn. 

Bi Béo và Xuân Bắc tham gia chương trình Ai là triệu phú. Nhất cử nhất động của gia đình luôn nhận được sự chú ý (Ảnh: Internet)
Bi Béo và Xuân Bắc tham gia chương trình Ai Là Triệu Phú. Nhất cử nhất động của gia đình luôn nhận được sự chú ý (Ảnh: Internet)

Nhiều người nhận xét, con trai danh hài Xuân Bắc được thừa hưởng nhiều khả năng hài hước từ bố. Trước đó, nhóc tỳ được cho tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Khi đó, bé đã không kiêng nể và có những “bóc phốt” khiến nhiều người chú ý. 

Được biết, hiện Xuân Bắc đang cho Bi Béo học tại 1 ngôi trường tư thục danh tiếng tại Hà Nội. Mức học phí khá cao, dao động từ 66,5 triệu - 109,2 triệu/năm tùy vào các hệ học tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Béo Xuân Bắc