Tin mới

Nỗi đau mất chồng vừa nguôi, vợ cố NS Chí Tài phải tự đứng lên bảo vệ mình trước lời gièm pha của dư luận

Thứ hai, 13/09/2021, 17:05 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Phương Loan gửi gắm nhiều điều đến dư luận khi cô liên tục gặp phải lời bình luận khiếm nhã kể từ sau khi cố NS Chí Tài qua đời.

Đã 9 tháng kể từ khi cố NS Chí Tài qua đời, nữ ca sĩ Phương Loan đã dần vực lại bản thân sau biến cố. Tuy nhiên, cô vẫn không nguôi nhớ về người chồng quá cố và thường xuyên đến viếng mộ của cố danh hài vào mỗi cuối tuần. Hành động ấm áp và tình cảm này của nữ ca sĩ dành cho người chồng quá cố lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nỗi đau mất chồng vừa nguôi, vợ cố NS Chí Tài phải tự đứng lên bảo vệ mình trước lời gièm pha của dư luận - Ảnh 1

Trước không ít những lời gièm pha của dư luận thời gian qua, ca sĩ Phương Loan - vợ cố NS Chí Tài đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Nữ ca sĩ hiện giờ có cuộc sống hết sức bình thường nên mong mọi người sẽ không làm phiền đến cuộc sống của cô nữa.

"Cô nghĩ không biết vào đó để làm gì. Các con nên nhớ, cô bé Heo là 1 người rất bình thường. Cô không phải ca sĩ nổi tiếng hay người nổi tiếng. Cuộc sống cô rất bình thường, mỗi ngày thức dậy đi làm, chiều về đạp xe. Thứ 7 cô dành cho gia đình còn Chủ Nhật cô lên nhà thờ hát cho chú Tài nghe, như vậy là đủ. Các con không cần vào Facebook tìm ra những hình ảnh cũ của cô bé Heo hay chú Tài nữa", ca sĩ Phương Loan chia sẻ.

Ca sĩ Phương Loan có lời tâm sự dài trên MXH. Ảnh: Chụp màn hình
Ca sĩ Phương Loan có lời tâm sự dài trên MXH. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng chính vì những lời gièm pha, bàn tán của cư dân mạng, nữ ca sĩ Phương Loan cũng đưa ra quyết định sẽ tạm ngừng hoạt động trên MXH một thời gian.

"Các con làm gì cô đều biết nhưng cô im lặng, sự im lặng đó đã kéo dài suốt 9 tháng nay rồi nên bây giờ cô phải nói lên suy nghĩ của mình. Các con thương cô thì để trong lòng chứ không cần làm gì hết. Thôi bây giờ cô sẽ không đăng hình lên trong 1 vài tuần để các con khỏi thắc mắc hay hỏi ai chỉnh sửa gì nữa", vợ cố NS Chí Tài cho hay.

Nỗi đau mất chồng vừa nguôi, vợ cố NS Chí Tài phải tự đứng lên bảo vệ mình trước lời gièm pha của dư luận - Ảnh 2
Ca sĩ Phương Loan duy trì thói quen đến viếng mộ chồng vào cuối tuần. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan duy trì thói quen đến viếng mộ chồng vào cuối tuần. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự ra đi của NS Chí Tài là mất mát vô cùng to lớn với ca sĩ Phương Loan khiến cô phải mất rất nhiều thời gian mới có thể vực dậy cuộc sống, mạnh mẽ sống tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan