Tin mới

Nối gót Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ quyết tâm thực hiện cuộc chiến pháp lý để lấy lại danh dự

Thứ sáu, 10/09/2021, 11:28 (GMT+7)

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ cũng quyết nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự cho mình khi hình ảnh của cô bị bôi nhọ bởi những điều không đúng sự thật.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ khởi kiện bà PH thì mới đây, Lý Nhã Kỳ là sao Việt tiếp theo có ý định nhờ pháp luật can thiệp, lấy lại danh dự cho mình.

Trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đã đăng tải một bài viết dài, tiết lộ về sự việc cô đang gặp phải. Theo đó, xuất hiện một bài viết với tiêu đề: "Lý Nhã Kỳ lên tiếng: Nghệ sĩ đừng im lặng nữa, khán giả ít học lấy quyền gì chỉ trích vô cớ".

Lý Nhã Kỳ quyết vào cuộc lấy lại danh tiếng cho mình. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ quyết vào cuộc lấy lại danh tiếng cho mình. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia khẳng định cô chưa bao giờ có phát ngôn như vậy. Toàn bộ câu từ trong tiêu đề là bóp méo câu chữ dẫn đến sai sự thật và điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nữ diễn viên trong mắt công chúng.

Trước sự việc này, Lý Nhã Kỳ tuyên bố nếu bài báo trên không được gỡ trong 24 giờ cô sẽ nhờ đến luật sư để làm rõ trắng đen của sự việc, lấy lại danh tiếng cho mình.

Nối gót Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ quyết tâm thực hiện cuộc chiến pháp lý để lấy lại danh dự - Ảnh 1

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người hâm mộ cũng không khỏi bức xúc cho nữ diễn viên bởi sự việc cô đang gặp phải. Đặc biệt nam Ca sĩ Nguyên Vũ đã để lại bình luận động viên đến Lý Nhã Kỳ: "Ơ sao lại nhét thêm chữ ít học vào làm gì? Không một nghệ sĩ nào dám nói khán giả như thế đâu, nói thế là xúc phạm à. Thương em vì bị hiểu nhầm do giật cái tít".

Nữ diễn viên liền trả lời: "Đúng anh. Cố tình vu khống, bóp méo sự thật". Nam ca sĩ tiếp tục an ủi đàn em: "Ừ anh hiểu chứ, anh tin em không bao giờ dám nói thế đâu. Oan dễ sợ".

Nối gót Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ quyết tâm thực hiện cuộc chiến pháp lý để lấy lại danh dự - Ảnh 2
Nguyên Vũ vào động viên đàn em. Ảnh: FBNV
Nguyên Vũ vào động viên đàn em. Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu Lý Nhã Kỳ gay gắt với những bài viết gây hiểu lầm nghiêm trọng về cô. Không chỉ riêng trên báo chí mà trên MXH những tin đồn thất thiệt cũng từng khiến nữ diễn viên lao tâm khổ tứ. Đối diện với những trường hợp này, người đẹp họ Lý quyết không để yên khi có những động thái kịp thời để ngăn chặn sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news