Tin mới

Nối gót Kiều Loan, Hoàng Thùy có dự định lấn sân làm ca sĩ

Thứ bảy, 15/10/2022, 12:25 (GMT+7)

Chia sẻ về dự định tương lai, Hoàng Thùy cho biết cô sẽ lên kế hoạch rõ ràng trong đó có việc lấn sân sang mảng âm nhạc.

Một vài năm trở lại đây, người hâm mộ thấy Hoàng Thùy dần lấn sân sang mảng âm nhạc thông qua chương trình tìm kiếm tài năng. Mặc dù giọng hát còn hạn chế và chưa thật sự truyền cảm nhưng một phận khán giả lại cho rằng người đẹp sở hữu giọng hát tiềm năng, nếu như được mài giũa sẽ còn phát triển hơn nữa.

Nối gót Kiều Loan, Hoàng Thùy có dự định lấn sân làm ca sĩ
Nối gót Kiều Loan, Hoàng Thùy có dự định lấn sân làm ca sĩ

Mới đây, Hoàng Thùy đã có câu trả lời cho nhận xét của người hâm mộ. Theo đó, nàng Á hậu đã tìm kiếm cơ hội cho mình thông qua Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal. Tham gia chương trình này, người đẹp sẽ trở thành nhà đầu tư và sẵn sàng chi tiền "khủng" để có cơ hội đầu tư cho ca khúc mà cô yêu thích.

Nối gót Kiều Loan, Hoàng Thùy có dự định lấn sân làm ca sĩ - Ảnh 1

Trò chuyện với Hoàng Thùy trong hậu trường, chân dài cho hay cô đã có dịp theo dõi chương trình Sing My Song và thấy mọi người đều rất tài năng vì vừa có thể sáng tác và hát, điều đó khiến cô vô cùng ấn tượng.

"Tôi cảm thấy chương trình Sing My Song là sân chơi cho các ca nhạc sĩ thể hiện chính bài hát của họ. Ngoài ra, việc ca nhạc sĩ có thể tự trình bày ca khúc của chính mình sẽ giúp truyền tải nội dung và dào dạt cảm xúc hơn tới đông đảo khán giả", Hoàng Thùy chia sẻ.

Việc đạt giả Á quân cuộc thi tài năng khiến Hoàng Thùy có động lực thử sức mình với âm nhạc
Việc đạt giả Á quân cuộc thi tài năng khiến Hoàng Thùy có động lực thử sức mình với âm nhạc

Người đẹp tâm sự rằng âm nhạc là một sân chơi mới đối với cô. Bắt đầu từ sau khi trở thành Á quân của một chương trình tìm kiếm tài năng, Hoàng Thùy cảm thấy yêu âm nhạc nhiều hơn cũng như cảm giác giống như đã yêu thời trang và yêu nghề người mẫu trong những ngày đầu tiên cô tham gia làng giải trí

Nối gót Kiều Loan, Hoàng Thùy có dự định lấn sân làm ca sĩ - Ảnh 2

Không dám nói trước điều gì về con đường âm nhạc nhưng Hoàng Thùy cho biết cô đã có định hướng và kế hoạch trong tương lai. Nếu có lấn sân cô sẽ có sự đầu tư cùng kế hoạch rõ ràng. 

Nói về việc hoạt động song song hai lĩnh vực, cô trầm ngâm cho biết: "Hiện tại tôi đã hoạt động trong vai trò người mẫu đã mười mấy năm rồi và gặt hái một số thành tựu nhất định. Còn âm nhạc là một mảng mới làm cho tôi rất tò mò về con đường này".​

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news