Tin mới

Nối gót Phương Lê, Du Thiên lại gây chú ý khi tuyên bố 'tài trợ đặc biệt' cho Hạo Nam

Thứ ba, 03/01/2023, 19:45 (GMT+7)

Sau khi Hoa hậu Phương Lê ra điều kiện để tài trợ cho trường hợp của bé Hạo Nam, mới đây ca sĩ Du Thiên lại tiếp tục có tuyên bố gây chú ý.

Theo tin tức từ TTXVN, vào chiều ngày 3/1, lực lượng chức năng đã tiến hành điều động, chuyển đến hiện trường thêm một số thiết bị, máy móc chuyên dụng để tiếp tục công tác giải cứu em Thái Lý Hạo Nam (sinh năm 2012, ngụ xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) đang bị kẹt trong cọc bê tông suốt hơn 75 giờ qua.

Nối gót Phương Lê, Du Thiên tuyên bố 'tài trợ đặc biệt' cho Hạo Nam gây chú ý
Nối gót Phương Lê, Du Thiên tuyên bố "tài trợ đặc biệt" cho Hạo Nam gây chú ý

Công tác cứu hộ cứu nạn đang diễn ra tập trung cùng sự chỉ đạo, quyết tâm cao của lực lượng thi công, chuyên gia, các đơn vị phòng cháy chữa cháy, bộ đội, công binh Quân khu 9. Sự việc về cháu bé hiện đang gây rúng động dư luận, nhiều nghệ sĩ khi nghe tin cũng bày tỏ nỗi niềm xót xa, mong phép màu dành cho bé. 

Giữa thời điểm này, trên trang cá nhân của hãng mỹ phẩm do Hoa hậu Phương Lê sáng lập bất ngờ chia sẻ gây chú ý: "Nghe mà tim đau nhói! Cầu nguyện con còn sống tôi sẽ bảo trợ con ăn học xong đại học và sửa lại ngôi nhà cho con ấm áp (nếu cha mẹ con đồng ý). Cùng nhau cầu nguyện cả nhà nhé!".

Nối gót Phương Lê, Du Thiên lại gây chú ý khi tuyên bố 'tài trợ đặc biệt' cho Hạo Nam - Ảnh 1

Nối tiếp tranh cãi về phát ngôn của hoa hậu Phương Lê, ca sĩ Du Thiên cũng tuyên bố nếu như bé Hạo Nhiên trở về an toàn sẽ tài trợ 1 chiếc xe đạp điện và hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho bé theo đuổi đam mê học võ. Khi bé 18 tuổi sẽ tặng bé một chiếc xe máy. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, anh sẽ hỗ trợ gia đình một khoản tiền để trang trải cuộc sống.

Phát ngôn của Du Thiên giữa thời điểm nhạy cảm này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người cho rằng lòng tốt của các nghệ sĩ là có nhưng nói vào thời điểm nhạy cảm, dễ gây hiểu lầm không đáng có, cũng vô tình xát muối trái tim cho gia đình cháu bé.

Nối gót Phương Lê, Du Thiên lại gây chú ý khi tuyên bố 'tài trợ đặc biệt' cho Hạo Nam - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tranh cãi nảy lửa:

"Xin phép được cười vào mặt trùm bú fame nha! Vẫn cầu nguyện điều huyền diệu đến với cháu bé. Mong mẹ thương mẹ độ cháu".

"Đây là tấm lòng của người ta, là hành động thiết thực, có người còn nói họ câu view, hỏi đã giúp được gì chưa? Như mình cũng chỉ có thể đứng từ xa cầu mong cháu Bình An thôi! Nhưng mình không phán xét người khác".

"Ít ra vẫn còn nhân văn hơn những nhân vật đu theo để hám fame. Ông này vẫn còn dùng từ "trong trường hợp xấu nhất...".

"Quá mệt mỏi với cái cách dẫm đạp trên dư luận để mà nổi tiếng như này!"...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Lê Du Thiên