Tin mới

Sam bất ngờ tiết lộ bí mật của Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 20/12/2022, 15:48 (GMT+7)

Vốn đã có mối quan hệ thân thiết, Sam không ngại tiết lộ việc Ngô Kiến Huy sở hữu khối tài sản khủng.

Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn, Sam đã có những chia sẻ về kế hoạch đám cưới với bạn trai. Theo đó, trong một bài phỏng vấn với báo Thể thao văn hóa, Sam tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức sang năm bởi năm nay cô đang bận cho việc quảng bá phim "Đảo độc đắc".

Sam bất ngờ tiết lộ về khối tài sản khủng của Ngô Kiến Huy
Sam bất ngờ tiết lộ về khối tài sản khủng của Ngô Kiến Huy

Đáng nói là trong bài viết lần này, Sam không ngại nhắc đến việc Ngô Kiến Huy hứa tặng 10 chỉ vàng. Theo đó, người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô thấy 10 chỉ vàng là hơi ít. "Anh Huy giàu mà đúng không. Chưa nói đến việc nghệ thuật phát triển quá thuận lợi, việc kinh doanh của anh hiện cũng lên như diều gặp gió. Anh mở nhiều dự án. Với một người có khối tài sản nhiều, thành công như vậy và với mối quan hệ thân thiết giữa Sam và anh Huy thì tôi nghĩ anh phải tặng tôi ít nhất 20 chỉ vàng", Sam chia sẻ.

Chia sẻ của Sam khiến nhiều người không bất ngờ bởi vốn Ngô Kiến Huy có thêm khối bất động sản được mệnh danh là "đại gia ngầm" trong showbiz Việt. Đây cũng không phải lần đầu tiên Sam tiết lộ Ngô Kiến Huy sở hữu khối tài sản kếch xù.

Sam bất ngờ tiết lộ bí mật của Ngô Kiến Huy - Ảnh 1

"Dạo này ông anh em giàu lắm, đang ăn nên làm ra, lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nha khoa, công ty du lịch, quán cafe và đặc biệt là sở hữu nhiều bất động sản giá trị tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh lân cận", Sam chia sẻ.

Hay người thân thiết với Ngô Kiến Huy là Jun Phạm cũng từng thẳng thắn bóc mẽ việc Ngô Kiến Huy hay giả nghèo giả khổ. Nam ca sĩ có rất nhiều tiền nhưng thường kêu không có tiền.

Dù nhiều đồng nghiệp liên tục nhắc đến chuyện giàu có nhưng phía Ngô Kiến Huy chỉ phủ nhận thông tin giàu nứt đố đổ vách. "Tôi thấy thu nhập của mình vừa đủ trang trải mọi thứ trong cuộc sống", Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Sam và Ngô Kiến Huy là cặp đôi thân thiết với nhau trong showbiz Việt. Chính vì mối quan hệ thân mật với nhau nên cả hai người thường xuyên bị vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, họ đã liên tục phủ nhận và khẳng định chỉ là anh em với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy