Tin mới

Nối gót thầy Park, thêm 2 thành viên nói lời chia tay ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/10/2022, 11:35 (GMT+7)

Sau khi thầy Park quyết định không gia hạn hợp đồng với VFF, có thêm 2 thành viên sẽ chia tay ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã quyết định chia tay ĐT Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Đáng chú ý, theo chân thầy Park, 2 thành viên quan trọng khác trong ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng không gia hạn hợp đồng với VFF.

Trợ lý Lee Young Jin sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Trợ lý Lee Young Jin sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Cụ thể, trợ lý đắc lực, người vẫn được xem là cánh tay phải của ông Park - Lee Young Jin cũng đã quyết định chia tay với Những chiến binh sao vàng.

Trước đó, vị trợ lý này được xem là ứng cử viên sáng giá để thay thế thầy Park ngồi vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin mới nhất đã bác bỏ hoàn toàn những dự đoán trên.

Ngoài trợ lý Lee Young Jin, HLV thể lực Park Sung Gyun cũng sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Đây đều là những người có đóng góp rất lớn vào thành công mà bóng đá Việt Nam có được trong những năm qua.

HLV Park Sung Gyun đã tạo ra những thay đổi đáng kể cho cầu thủ Việt Nam. Thể lực của các cầu thủ được cải thiện và đủ sức thi đấu sòng phẳng với các đối thủ Tây Á.

HLV thể lực Park Sung Gyun hỗ trợ đắc lực cho thầy Park về mặt thể lực của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV thể lực Park Sung Gyun hỗ trợ đắc lực cho thầy Park về mặt thể lực của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Việc chia tay cả thầy Park cùng 2 người trợ lý đắc lực thực sự là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam. Trước mắt, những chiến binh sao Vàng sẽ có trận giao hữu gặp đội một Borussia Dortmund vào ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là cơ hội để thầy Park thử nghiệm đội hình nhằm hướng đến mục tiêu vô địch AFF Cup 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news