Tin mới

Trọng Hoàng trải lòng về HLV Park Hang-seo trong ngày tái xuất V-League

Thứ tư, 19/10/2022, 12:05 (GMT+7)

Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng vừa trở lại trong màu áo SLNA ở trận thua Sài Gòn FC tại vòng 20 V-League.

Sau trận thua 1-2 của SLNA trước Sài Gòn FC, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có những chia sẻ về phong độ của bản thân: "Trong trận đấu hôm nay, tôi mới bình phục 90% thể lực. Thời gian tới, tôi cần cố gắng hơn nữa để có thể lực dồi dào, nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất để bắt nhịp với các trận đấu ở V-League và cùng SLNA hướng đến những kết quả tốt".

Trọng Hoàng tái xuất V-League 2022 trong màu áo SLNA. Ảnh: Internet
Trọng Hoàng tái xuất V-League 2022 trong màu áo SLNA. Ảnh: Internet

Nói về việc thầy Park sẽ chia tay ĐT Việt Nam:"Hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF sẽ kết thúc vào đầu tháng 1/2023 và tôi cũng đã nghe thông tin HLV Park không ký gia hạn. Đây thực sự là điều đáng tiếc với bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian dẫn dắt, HLV Park Hang-seo đã mang lại nhiều danh hiệu, cải thiện về mặt lối chơi cũng như tăng tinh thần gắn kết cho tuyển Việt Nam. Tôi rất tiếc khi thầy Park không còn huấn luyện đội tuyển nữa".

Cầu thủ người Nghệ An nói thêm:"Tôi xem ông Park như người cha thứ hai và trân trọng đóng góp của ông. Tôi muốn gửi lời chúc nhiều sức khỏe đến thầy Park. Tôi thi đấu qua nhiều thời kỳ HLV, nhưng HLV Park là người mang đến những danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp của tôi".

Trọng Hoàng trải lòng về HLV Park Hang-seo trong ngày tái xuất V-League. Ảnh: Internet
Trọng Hoàng trải lòng về HLV Park Hang-seo trong ngày tái xuất V-League. Ảnh: Internet

Trọng Hoàng để lại dấu ấn đậm nét khi được kéo xuống chơi ở vị trí hậu vệ trái trong sở đồ 5-3-2. Đáng tiếc do chấn thương nên Hoàng 'bò' đã vắng bóng ở ĐTQG từ 7/2021.

Mục tiêu của Trọng Hoàng là có thể đạt thể trạng tốt để có thể cùng tuyển Việt Nam và ông Park Hang-seo dự AFF Cup 2022. Đó là giải đấu cuối cùng của HLV người Hàn Quốc trước khi ông chia tay bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news