Tin mới

Thầy Park rời tuyển Việt Nam, HLV tuyển Thái Lan nói gì?

Thứ ba, 18/10/2022, 18:25 (GMT+7)

HLV Polking đã có những chia sẻ khi biết tin HLV Park Hang-seo sẽ rời tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Mới đây, HLV trưởng tuyển Thái Lan đã có những chia sẻ sau khi nhận được tin thầy Park rời tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. "Cứ như một vòng tuần hoàn, mọi thứ cứ đến rồi lại đi. Tôi nghĩ HLV Park muốn tìm kiếm thử thách mới. Bóng đá Việt Nam nên cảm thấy hạnh phúc vì trong thời gian HLV Park làm việc, ông ấy giành được nhiều danh hiệu".

Vị thuyền trưởng Voi chiến tỏ ra lo ngại cho người kế nhiệm của HLV Park. Ông nói: "Chắc chắn rằng tân HLV trưởng tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều áp lực. Thay thế một người chiến thắng chưa bao giờ dễ dàng".

Ông Polking tỏ ra lo ngại cho người kế nhiệm của HLV Park hang-seo. Ảnh: Internet
Ông Polking tỏ ra lo ngại cho người kế nhiệm của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Nói về việc có thể đối đầu với HLV Park ở AFF Cup 2022, HLV Polking trả lời: "Đối với tôi, gặp đối thủ nào không phải là điều quan trọng. Chúng tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt ở giải đấu này một lần nữa. Nếu muốn thành nhà vô địch, tôi phải đánh bại tất cả".

Ông Polking bày tỏ sự ngưỡng mộ với thầy Park: "Thật khó để so sánh giữa HLV này và HLV kia, vì mỗi người đều có một triết lý khác nhau, một sơ đồ chiến thuật khác nhau. Ông Park có những điểm đặc sắc, và tôi cũng có cái hay của riêng mình. Cá nhân tôi rất tôn trọng, ngưỡng mộ ông ấy".

HLV Park Hang-seo gặt hái được nhiều thành công với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo gặt hái được nhiều thành công với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, HLV Polking có 3 lần đối đầu ông Park và kết quả đang rất cân bằng. Ở 2 lượt trận bán kết AFF Cup 2020, Thái Lan có 1 trận thắng, 1 trận hòa, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 2-0 trước tuyển Việt Nam. Đến SEA Games 31, dưới sự dẫn dắt của HLV Polking, U23 Thái Lan để thua U23 Việt Nam 0-1 do thầy Park chỉ đạo trong trận chung kết môn bóng đá nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news