Tin mới

HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận được vinh dự từ AFC

Thứ ba, 18/10/2022, 15:48 (GMT+7)

LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết vinh danh HLV Park Hang-seo sau khi tin tức ông không gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam được công bố.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã đi đến thống nhất về việc không gia hạn hợp đồng. Điều này đồng nghĩa, kể từ tháng 2/2023, nhà cầm quân người Hàn sẽ khép lại hành trình 5 năm với bóng đá Việt Nam.

AFF Cup 2022 cũng sẽ là giải đấu cuối cùng của thầy Park tại ĐT Việt Nam. Thông tin này khiến truyền thông trong nước và châu lục không khỏi hụt hẫng, bởi chiến lược gia người Hàn Quốc đã đem về rất nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam suốt 5 năm qua.

HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Trên trang chủ, LĐBĐ châu Á (AFC) cũng có bài đăng vinh danh nhà cầm quân người Hàn. Trong đó, AFC ca ngợi những thành tích mà thầy Park đã làm được cho bóng đá Việt Nam." HLV Park sẽ chia tay Việt Nam sau 5 năm gắn bó, quãng thời gian mà đội bóng Đông Nam Á đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc." 

>>Xem thêm: HLV Park Hang-seo vẫn sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam đảm nhiệm vai trò mới 

AFC vinh danh HLV Park Hang-seo trên trang chủ. Ảnh: Internet
AFC vinh danh HLV Park Hang-seo trên trang chủ. Ảnh: Internet

Chiến lược gia 65 tuổi góp công lớn cho sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam với hàng loạt những chiến tích Á quân VCK U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, 2 tấm HCV SEA Games liên tiếp (2019,2022). Cùng với đó là thành tích lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhờ có thầy Park, vị thế của bóng đá Việt Nam đã tăng cao trên trường quốc tế và nhận được sự tôn trọng từ tất cả các nền bóng đá khác. Ngay cả LĐBĐ châu Á (AFC) đã dành rất nhiều lời ngợi khen cho sự thăng tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam những năm gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news