Tin mới

Chiếc bật lửa và váy công chúa tập 28: Xuất hiện tình tiết mới khiến fan nguyên tác bất ngờ

Thứ năm, 24/11/2022, 11:27 (GMT+7)

Tình tiết mới trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa" tập 28 khiến nhiều người không thể đoán được diễn biến tiếp theo của phim.

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" đã lên sóng 27 tập và các mọt phim sẽ phải chờ đợi vài ngày nữa để đón xem những tập tiếp theo. Tập vừa qua, Lý Tuân (Trần Phi Vũ) vì ghen với Điền Tu Trúc (Mã Khả đóng)  mà đã buông những lời cay đắng, mang quá khứ ra để chọc ngoáy Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Lần này, những câu nói dối lòng của thủ khoa Lý đã làm tổn thương "công chúa" Chu cực độ. Chu Vận bỏ đi uống rượu rồi dùng quá liều thuốc trầm cảm, phải nhập viện. Lúc này, Lý Tuân mới ân hận vì đã nhiều lần làm đau người con gái mình yêu. Anh quyết định trở thành đồng nghiệp bình thường với Chu Vận.

Tình tiết mới trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 28 không hề có trong nguyên tác.
Tình tiết mới trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa" tập 28 không hề có trong nguyên tác.

Theo tình tiết được hé lộ, trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa" tập 28, Cao Kiến Hồng sẽ tố cáo Lý Tuân xâm nhập trái phép hệ thống máy tính của L&P và muốn đưa anh vào tù lần nữa. Đây là tình tiết không có trong truyện gốc và làm khán giả rất háo hức. Kịch bản "Chiếc bật lửa và váy công chúa" được phần lớn người xem đánh giá là chắc và logic. Dàn diễn viên trẻ, đẹp và diễn tròn vai. Thậm chí, nhiều người còn cảm nhận phần 2 của phim hay hơn trong chuyện. Biên kịch sắp xếp lại các tình tiết trong truyện và thêm thắt nhiều chi tiết hợp lý.

Theo các fan nguyên tác, trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa" phần 2, Lý Tuân đã biết Chu Vận bị trầm cảm và biết thể hiện tình yêu của mình. Ở trong chuyện, nam chính không có biến động gì về tình cảm ngay cả sau khi ra tù. Nhìn chung, khi lên phim, nhân vật Lý Tuân đã được hiền hóa rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news