Tin mới

Xôn xao tin Angela Baby hẹn hò đàn em kém 10 tuổi

Thứ năm, 24/11/2022, 15:04 (GMT+7)

Angela Baby và một đàn em bị réo tên khi tin đồn hẹn hò được lan truyền khắp cõi mạng.

Ngày hôm nay, một tài khoản Weibo đăng thông tin về một sao nữ tiểu hoa 85 yêu đương nồng cháy với sao nam trẻ tuổi đang thời kỳ đi lên. Sao nam này khá đẹp trai, đang đóng phim với Mưu nữ lang nào đó.

Từ những dữ kiện này, Cnet bắt đầu hệ thống thông tin để đưa ra đáp án. Hiện tại, các tiểu hoa 85 đang độc thân có Angela Baby, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Nghê Ni. Angela Baby được réo tên nhiều nhất sau khi tin đồn tung ra. Người được đồn cặp với cô chính là Lâm Nhất, hiện đang trong dự án "Ly Tâm Lực" đóng với Mưu nữ lang Lưu Hạo Tồn.

Lâm Nhất từng chia sẻ nữ thần trong lòng mình là Angela Baby.
Lâm Nhất từng chia sẻ nữ thần trong lòng mình là Angela Baby.

Hồi tháng 4, Angela Baby và Lâm Nhất đã bị dính nghi vấn hẹn hò khi xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh cặp đôi có ngoại hình giống 2 người đi vào phòng riêng của quán net. Tuy nhiên, sau đó video đã được đính chính. Nhân vật nữ là Angela Baby nhưng nhân vật nam là trợ lý của người đẹp.

Dù chưa biết tin đồn này là thật hay giả thì rất nhiều netizen đã bày tỏ ủng hộ dành cho cặp đôi.

- Đây chẳng phải là tình tiết quen thuộc trong truyện ngôn tình showbiz sao? Nữ minh tinh ly hôn ảnh đế đến với tiểu thịt tươi mới nổi. Quá trời quá đất luôn!!!

- Là thật thì tôi thấy cũng chẳng sao, chuyện tình cảm miễn người trong cuộc vui là được, đừng làm tiểu tam tiểu tứ thì càng hoàn hảo.

- Nếu dưa này mà là thật thì đôi này đúng là gấp đôi visual, mãn nhãn người nhìn. Cả hai đều mặt đẹp, dáng xịn.

- Angela Baby đang đi lướt sóng ở biển, anh Lâm thì đi đóng phim, hẹn hò gì ở đây?

Xôn xao tin Angela Baby hẹn hò đàn em kém 10 tuổi - Ảnh 1
Phần lớn netizen đều ủng hộ nếu Lâm Nhất và Angela Baby thành một cặp.
Phần lớn netizen đều ủng hộ nếu Lâm Nhất và Angela Baby thành một cặp.

Trước đó, Lâm Nhất từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho đàn chị khi cùng tham gia ghi hình một show truyền hình thực tế. Nam diễn viên sinh năm 1999 không ngần ngại chia sẻ nữ diễn viên sinh năm 1989 chính là nữ thần trong lòng anh.

Sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh thì đây là tin đồn tình cảm đầu tiên mà Angela Baby vướng phải. Cô dành phần lớn thời gian cho bé Tiểu Bọt Biển và tập trung vào công việc. Lâm Nhất hiện giờ cũng đang độc thân nên việc 2 người đến với nhau không có gì gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự thật ra sao chúng ta vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news