Tin mới

Nỗi sợ hãi của Tạ Đình Phong khi đóng phim hành động cùng Thành Long

Thứ ba, 07/05/2019, 09:19 (GMT+7)

Trước cái bóng quá lớn và sự liều lĩnh của Thành Long, Tạ Đình Phong thừa nhận anh phải chịu không ít áp lực và sợ hãi.

Thành Long và Tạ Đình Phong là những ngôi sao làng giải trí hàng đầu Hoa ngữ. Tạ Đình Phong từng có cơ hội hợp tác cùng nam diễn viên gạo cội Thành Long trong bộ phim Tân câu chuyện cảnh sát. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Tạ Đình Phong đã hé lộ nhiều câu chuyện thú vị trong hậu trường đóng phim cùng Thành Long.

Trong Tân Câu chuyện cảnh sát, Tạ Đình Phong vào vai một cảnh sát trẻ, là cộng sự ăn ý của Thành Long. Vì đứng trước cái bóng quá lớn của Thành Long nên Tạ Đình Phong cảm thấy không ít áp lực không chỉ về diễn xuất mà cả sự liều lĩnh khi đóng phim của Thành Long.

Đầu những năm 2000, điện ảnh Hồng Kông vẫn quay phim bằng máy nhựa nên các đoàn làm phim phải kiểm soát tiến trình quay phim vô cùng chặt chẽ tránh việc quay nhiều lần như các cảnh võ thuật, rượt đuổi, đua xe.

Tạ Đình Phong trong một cảnh quay treo mình bên ngoài tòa nhà cao ốc.

Chính vì vậy, khi đạo diễn hô "diễn", Tạ Đình Phong lập tức lao vào các cảnh quay, tuy nhiên, đôi khi anh đứng hình một lát vì cảnh quay quá nguy hiểm như nhảy xuống khỏi 40 bậc thang hay treo mình bên ngoài tòa cao ốc. Trước những tình huống như vậy, anh thường bị đạo diễn mắng vì làm lãng phí phim nhựa.

Về phía Thành Long, trò chuyện trên tờ báo Phương Nam, nam diễn viên từng bị các công ty bảo hiểm của Hong Kong và Trung Quốc đại lục đưa vào “danh sách đen” từ năm 1982 vì cho rằng ông thường xuyên đùa giỡn với tính mạng khi thực hiện những pha hành động nguy hiểm mà không hề dùng thế thân hay bất kỳ thiết bị an toàn nào.

Thành Long và những pha hành động đầy mạo hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thanh long