Tin mới

Vợ Tiến Đạt lộ cận mặt con giữa lúc tình cũ của chồng kỉ niệm ngày cưới

Thứ sáu, 27/12/2019, 08:51 (GMT+7)

Vợ chồng Tiến Đạt chính thức lộ mặt quý tử đầu lòng trong khi Hari Won vừa kỉ niệm 3 năm ngày cưới ngọt ngào bên Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, lần đầu tiên Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt chia sẻ hình ảnh cận mặt con trai đầu lòng kèm theo lời giới thiệu: "Xin chào, con là Finn (không phải Fin cafe đâu nha cô chú ơi). Mẹ nói là nuôi con rất tốn kém nên hôm nay con ngoi lên đây để cảm ơn bố tạo điều kiện cho con mặc đồ xịn nhất Việt Nam nha".

Bà xã Tiến Đạt khoe cận mặt con trai đầu lòng.

Từ hình ảnh có thể thấy, bé hết sức bụ bẫm đáng yêu với đôi mắt to tròn, đen láy. Ngay sau khi đăng tải, bài viết cũng nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Đa phần đều dành lời khen cho nhóc tỳ đáng yêu này.

Dưới phần bình luận, Ca sĩ Phương Thanh cũng không ngớt lời khen ngợi vẻ đáng yêu của bé. Một số dân mạng nhận xét cậu bé giống bố như lột.

Từ khi sinh ra đến nay, Thụy Vy và Tiến Đạt chưa từng công khai cận mặt con trai và cũng không chia sẻ gì về nhiều cậu quý tử này. Chỉ một số hình ảnh chụp cùng với bố nhưng đã che mặt cậu bé, chỉ lộ tay và chân bụ bẫm.

Trước đó, cả hai vợ chồng chỉ để lộ đôi chân hoặc tay của con. Ảnh chụp màn hình

Sau khi Thụy Vy chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng trên trang cá nhân, một số dân mạng cho rằng, giờ đây Tiến Đạt đã lên chức bố nhưng Hari Won thì vẫn đang hưởng cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng son. Mới đây, Hari Won vừa kỉ niệm 3 năm ngày cưới cùng Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won sang Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Ảnh FBNV

Có thể thấy, kết thúc mối tình 9 năm, Tiến Đạt và Hari Won đều tìm được một nửa riêng của mình. Dù đã chia tay với nhau nhưng Hari Won và Tiến Đạt vẫn giữ những lời tốt đẹp dành cho đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiến Đạt Hari Won