Tin mới

Lưu Diệc Phi đẹp thanh thuần vẫn gây tranh cãi vì lạm dụng photoshop

Thứ năm, 11/05/2023, 12:37 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi là minh chứng cho việc lạm dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khiến ảnh thực tế gây thất vọng.

Mới đây, trang 163 đưa tin bộ phim Trường nguyệt tẫn minh lên sóng nhận được sự chú ý của công chúng. Thế nhưng, trái với những lời khen tích cực thì ngoại hình của nữ chính Bạch Lộc gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trang 163 đưa tin, Bạch Lộc vốn là hotgirl mạng và dấn thân vào còn đường diễn xuất. Về diễn xuất, cô lại nhận được rất nhiều lời khen hơn hẳn những tiểu hoa đán thế hệ mới. Nhan sắc của nữ diễn viên cũng xinh đẹp, luôn bắt kịp xu hướng với các clip trên mạng xã hội như Douyin (Tiktok Trung Quốc), hay Tiểu hồng thư.

Bạch Lộc vốn là hotgirl mạng với nhan sắc dễ thương
Bạch Lộc vốn là hotgirl mạng với nhan sắc dễ thương

Thế nhưng, trong "Trường nguyệt tẫn minh", Bạch Lộc lại thiếu sức sống và có dấu vết tuổi tác với đôi mắt bị sụp mí. Lớp trang điểm dày khiến cô trông già đi trông thấy. Tương tự, nữ diễn viên phụ Trần Đô Linh cũng rơi vào tình cảnh không lung linh như ảnh đã chỉnh sửa. Dân mạng cho rằng đây là hình ảnh minh chứng cho  sự khác biệt của các ngôi sao khi phải rời xa các app làm đẹp.

Nhan sắc của nữ diễn viên trên phim gây thất vọng.
Nhan sắc của nữ diễn viên trên phim gây thất vọng.

Trang QQ đưa tin về việc các diễn viên xứ Trung hiện nay lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh. Tiêu biểu như Lưu Diệc Phi. Vốn được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thoát tục. Thế nhưng cô lại luôn trở thành chủ đề nóng của Weibo với thân hình tròn trịa và bắp tay to, lưng dày. Những hình chụp không qua chỉnh sửa của nữ diễn viên "Mộng hoa lục" khác hẳn với ảnh lung linh mà phòng làm việc đăng tải trước đó.

Lưu Diệc Phi đẹp thoát tục qua ảnh đã chỉnh sửa
Lưu Diệc Phi đẹp thoát tục qua ảnh đã chỉnh sửa
Đến ảnh hậu trường lại gây thất vọng vì thân hình trồi sụt bất thường
Đến ảnh hậu trường lại gây thất vọng vì thân hình trồi sụt bất thường

Theo QQ, là người nổi tiếng, các nghệ sĩ coi trọng hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng nên việc họ chỉnh sửa hình ảnh trong sự kiện là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, "vẻ đẹp giả" này bị bóc trần khi đóng phim vì không có các bộ lọc giúp nhan sắc thăng hạng. Đây cũng là lý do khán giả cảm thấy màn ảnh Hoa ngữ ngày càng thiếu người đẹp và thất vọng với các ngôi sao trẻ hiện tại.

QQ cho rằng ngày nay, các nghệ sĩ đang chạy theo vẻ đẹp tiêu chuẩn da trắng, mặt thon, thân hình gầy, do đó, mọi hình ảnh của họ đều được chỉnh sửa theo phong cách này. Điều này làm giảm sự đa dạng của vẻ đẹp, cũng mất đi tính chân thực của hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news