Tin mới

Nổi tiếng xinh đẹp, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi mặt biến dạng khó nhận ra

Thứ tư, 23/09/2020, 20:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ngọc Trinh bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ, khác hoàn toàn với bức ảnh xinh đẹp thường ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng hình ảnh trên story Instagram. Theo hình ảnh được đăng tải, nhìn hình ảnh "nữ hoàng nội y" lộ gương mặt biến dạng, khó nhận ra.

Ngọc Trinh bị trợ lý đăng hình "dìm hàng" trên mạng xã hội. Ảnh internet

Cụ thể, trên gương mặt của Ngọc Trinh, đôi mắt xếch, chiếc cằm nhọn rồi đến mồm cũng bị méo khiến nhiều người hoảng hốt. Thế nhưng, bất ngờ loạt khoảng khắc này lại chính là sản phẩm dìm hàng của trợ lý Thúy Kiều. Dù là trợ lý nhưng mối quan hệ của Thúy Kiều và Ngọc Trinh lại vô cùng tốt. Cả hai thường xuyên trêu chọc nhau trên MXH.

Ngọc Trinh và trợ lý Thúy Kiều. Ảnh internet

Ngọc Trinh nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" quyến rũ của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng thân hình thon gọn, Ngọc Trinh bất chấp tất cả mọi trang phục để tôn lên vóc dáng cùng nhan sắc của mình. Dù vẫn có vướng nhiều chỉ trích vì những trang phục thiếu vải nhưng vẫn không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân gốc Trà Vinh.

Ngọc Trinh vốn là mỹ nhân xinh đẹp đọ với nhiều sao Việt. Ảnh internet

Không chỉ xinh đẹp mà Ngọc Trinh còn nổi tiếng với công việc kinh doanh thành công. Đặc biệt, đối với nhân viên và trợ lý, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ vì trả lương rất hậu hĩnh. Đặc biệt, đối với trợ lý Thúy Kiều thì cô nàng còn được bà chủ Ngọc Trinh tặng đồ hiệu khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news