Tin mới

Tình cũ Song Hye Kyo khiến dân tình nổi da gà khi 'thả thính' cực ngọt bạn gái tin đồn

Thứ tư, 23/09/2020, 15:37 (GMT+7)

Không còn im lặng hay từ chối, tình cũ Song Hye Kyo bất ngờ công khai bày tỏ tình cảm với bạn gái tin đồn Son Ye Jin khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Nam diễn viên trẻ Hyun Bin mới đây đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi nói về bạn gái tin đồn Son Ye Jin trước truyền thông.

Hình ảnh nam diễn viên trẻ Hyun Bin xuất hiện mới đây. Ảnh: Sohu

Hiệu ứng sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh đã khiến không ít khán giả mong muốn cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin 'phim giả tình thật.

Vẻ đẹp điển trai không góc chết của Hyun Bin. Ảnh: Sohu

Mặc dù liên tiếp giữ im lặng khi bị dân tình khui ra loạt bằng chứng đi du lịch và hẹn hò, nhưng chính thái độ của cả hai khiến các netizen phải đoán già đoán non.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu lộ tài nghệ ít biết, dân tình chỉ biết tròn mắt

Xuất hiện trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Anan Nhật Bản, Hyun Bin đầy lịch lãm, nam tính dù đã ở tuổi 37.

Cũng tại buổi phỏng vấn với tạp chí này, Hyun Bin đã không ngần ngại chia sẻ về những góc khuất sau khi Hạ Cánh Nơi Anh đóng máy.

Son Je Jin và Hyun Bin hết sức tình tứ. Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất chính là cách mà nam tài tử nói về nhân vật mà Son Ye Jin - bạn gái tin đồn thủ vai.

Tình cũ Song Hye Kyo không tiếc dành những lời khen có cánh đối với những người hâm mộ.

'Seri rất cởi mở về cảm xúc của mình và cô ấy không từ bỏ công việc hay tình yêu. Cô ấy có cá tính mạnh mẽ, đúng không nào? Không chỉ có vậy cô ấy cũng ấm áp và biết cảm thông đối với những người khác. Tôi nghĩ Yoon Seri là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới này'.

Son Ye Jin và Hyun Bin rộ tin đồn cặp kè. Ảnh: Sohu

Việc nam tài tử khen ngợi vai diễn của bạn diễn khiến nhiều người không khỏi hoài nghi Hyun Bin đang dành lời khen ngợi đến chính Son Ye Jin.

Đóng cặp cùng nhau trong Hạ Cánh Nơi Anh nhưng chính thái độ tình tứ của cặp đôi khi xuất hiện cùng nhau cùng nhiều hình ảnh được dân tình bóc mẽ khiến fan hoài nghi mối quan hệ 'phim giả tình thật' của cặp đôi.

Cả hai bị khu ra nhiều bằng chứng hẹn hò. Ảnh: Internet

Không chỉ bị đồn với Son Je Jin, Hyun Bin cũng dính ồn ào 'tái hợp' với tình cũ Song Hye Kyo, thậm chí cả hai được cho đã mua nhà về sống cùng nhau.

Hyun Bin và Song Hye Kyo từng có thời gian hẹn hò. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đại diện phía nam tài tử đã lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news