Tin mới

Từng khiến fan lo lắng vì bệnh tật triền miên, tình trạng Hari Won hiện tại thế nào?

Chủ nhật, 06/11/2022, 16:45 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của Hari Won nhận được quan tâm của đông đảo công chúng. 

Sau khi về chung một nhà Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won được công chúng biết đến nhiều hơn. Thời gian qua, nữ minh tinh hoạt động âm nhạc cầm chừng, thay vào đó cô tham gia nhiều chương trình truyền hình trong vai trò khách mời, MC. Giai đoạn đầu tháng 8 vừa qua, Hari Won khiến fan lo lắng khi phải nhập viện cấp cứu do tay bị sưng đỏ, không thể duỗi thẳng. Sau đó, bà xã Trấn Thành tiếp tục thông báo liệt cơ mặt bên trái, đến mức không dám cưới. Bệnh tật triền miên khiến giọng ca Anh Cứ Đi Đi suy sụp, căng thẳng.

Hari Won khiến fan lo lắng khi bệnh tật triền miên
Hari Won khiến fan lo lắng khi bệnh tật triền miên

Gần đây, Hari Won thường xuyên bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc để làm việc và chữa bệnh. Cô ít khi xuất hiện bên ông xã khiến tin đồn ly hôn trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết. Sau cùng Trấn Thành đã phải lên tiếng phủ nhận. Nam MC cho biết bản thân thấy có lỗi khi không thể đồng hành cùng vợ trong giai đoạn chữa trị bệnh, anh tự hào khi Hari Won là người mạnh mẽ.

Hari Won thường xuyên bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc để làm việc và chữa bệnh
Hari Won thường xuyên bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc để làm việc và chữa bệnh

Trên trang cá nhân, Hari Won cũng tích cực cập nhật tình hình cuộc sống đến người hâm mộ. Thông qua mỗi bài đăng, dễ dàng nhận thấy tinh thần lẫn sức khỏe của bà xã Trấn Thành đã ổn định. Những bài than vãn cũng không còn. Trong chia sẻ mới đây nhất, Hari Won cho biết trong chuyến bay sang Hàn Quốc vừa qua, cô tham gia vào một chiến dịch quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Cô gần như hoạt động hết công suất khi ghi hình tại 11 địa điểm khác nhau.

Trên trang cá nhân, Hari Won cũng tích cực cập nhật tình hình cuộc sống
Trên trang cá nhân, Hari Won cũng tích cực cập nhật tình hình cuộc sống

Hari Won cũng từng chia sẻ bệnh liệt cơ mặt trái đã có dấu hiệu tiến triển tốt. Hiện tại, Hari Won cố gắng tuân thủ theo lịch trình, ăn uống khoa học cũng như nghỉ ngơi điều độ. 

Hari Won chính thức gia nhập đường đua 'nữ hoàng sân golf'
Hari Won chính thức gia nhập đường đua "nữ hoàng sân golf"

Đáng chú ý, Hari Won chính thức gia nhập đường đua "nữ hoàng sân golf" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi học bộ môn này. Hai sự kiện quan trọng gần đây nhất liên quan đến Trấn Thành là họp báo phim mới và sinh nhật mẹ của nam nghệ sĩ Hari Won dính nghi vấn vắng mặt mà không có lý do. 

Ảnh: Tổng hợp FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành