Tin mới

Nóng: Concert BLACKPINK tại Việt Nam chính thức được chấp thuận

Thứ ba, 25/07/2023, 09:16 (GMT+7)

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng concert BLACKPINK tại Việt Nam cũng diễn ra đúng kế hoạch.

Chỉ còn vài ngày nữa, concert của nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới Blackpink sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin concert đã bị huỷ bất chấp thời điểm hiện tại vé đã được bán ra, phía đơn vị tổ chức cũng đang gấp rút vận chuyển vật liệu phụ kiện để lắp ráp khung rạp. 

Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chia sẻ với tờ Dân trí, cho biết UBND TP Hà Nội và các cơ quan liên quan sẽ có một cuộc họp về đêm diễn của BLACKPINK vào ngày 24/7. Sau cuộc họp này mới đưa ra quyết định cuối cùng là đêm nhạc được diễn ra hay bị hủy bỏ. 

Dân tình hoang mang trước tin đồn concert BLACKPINK sẽ bị hủy
Dân tình hoang mang trước tin đồn concert BLACKPINK sẽ bị hủy

Ngày 25/7, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã chính thức chấp thuận tổ chức concert BLACKPINK tại Việt Nam. Như vậy, “Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023” tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày 29 và 30/7/2023 vẫn sẽ diễn ra như dự kiến.

Concert BLACKPINK tại Việt Nam là sự kiện văn hóa mang tính quốc tế, có quy mô lớn. Chương trình đã được tổ chức tại nhiều nước trên thế giới và nếu được tổ chức thành công tại Hà Nội sẽ góp phần nâng cao hình ảnh Hà Nội - Việt Nam điểm đến an toàn thân thiện của bạn bè thế giới, quảng bá du lịch, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam, đồng thời là cơ hội để Hà Nội giao lưu, phát triển công nghiệp văn hóa theo Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Concert BLACKPINK vẫn sẽ diễn ra như dự kiến
Concert BLACKPINK vẫn sẽ diễn ra như dự kiến

Thông tin trên khiến các fan của BLACKPINK tại Việt Nam thở phào nhẹ nhõm bởi nhiều fan hâm mộ đã hoàn thành tất cả các thủ tục đặt vé, khách sạn, vé máy bay, chỉ chờ đến ngày gặp thần tượng.

Được biết, đội ngũ nhân viên, dancer của BLACKPINK hiện đã có mặt tại Việt Nam. Công tác lắp ráp sân khấu, vận chuyển phụ kiện chuẩn bị cho đêm diễn cũng đang được gấp rút thực hiện.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news