Tin mới

Song Hye Kyo đẹp phát sáng tại sự kiện điện ảnh thế nhưng lại gặp phải một sự cố

Thứ hai, 24/07/2023, 19:23 (GMT+7)

Bên cạnh loạt ảnh tỏa sáng, khoảnh khắc gặp sự cố của Song Hye Kyo tại sự kiện điện ảnh đến nay mới được hé lộ và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo dồn toàn tâm cho sự nghiệp và nhanh chóng được công nhận về diễn xuất với tác phẩm The Glory. Tại lễ trao giải Rồng Xanh 2023 vừa qua, nữ diễn viên đã giành được giải Deasang danh giá, ghi nhân cho những nỗ lực cũng như tài năng của cô trong lĩnh vực diễn xuất. 

Song Hye Kyo nhận được giải thưởng danh giá. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhận được giải thưởng danh giá. Ảnh: Internet

Tại lễ trao giải này, bên cạnh màn hiện diện khoe nhan sắc xinh đẹp nổi bật cùng với màn phát biểu xúc động, Song Hye Kyo còn có khoảnh khắc đầy thú vị bên cạnh những người đồng nghiệp - là bạn diễn của cô trong The Glory. Theo đó, khi ngồi ở vị trí bàn khách mời, Song Hye Kyo đã cùng dàn diễn viên The Glory ghi lại những bức hình kỷ niệm cùng nhau. Tuy nhiên, chỉ có mình Song Hye Kyo giữ nguyên một tư thế trong khoảng thời gian ngắn vì tưởng rằng máy điện thoại đang ở chế độ chụp ảnh. 

Song Hye Kyo đẹp phát sáng tại sự kiện điện ảnh thế nhưng lại gặp phải một sự cố - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc đáng yêu của dàn diễn viên The Glory. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc đáng yêu của dàn diễn viên The Glory. Ảnh: Internet

Ngay sau khi nhận ra điện thoại đang ở chế độ quay video, nữ diễn viên sau đó đã ngại ngùng cười lớn và ngay lập tức tương tác với máy ảnh. Dù gặp phải cảnh "quê" trước đồng nghiệp, thế nhưng ai nấy cũng thấy Song Hye Kyo vô cùng đáng yêu với khoảnh khắc này. Kết quả là những bức ảnh và đoạn video đầy vui tươi cũng như tràn ngập nhan sắc của dàn diễn viên The Glory. Qua đó, có thể thấy mối quan hệ của các diễn viên The Glory ở thời điểm hiện tại vẫn rất tốt đẹp và thân thiết. 

Song Hye Kyo đẹp phát sáng tại sự kiện điện ảnh thế nhưng lại gặp phải một sự cố - Ảnh 2
 

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng vào nhiều về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được khả năng diễn xuất cũng như phong độ minh tinh của mình, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần Song Hye Kyo hiện diện như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo The Glory