Tin mới

Hơn 20 năm trong sạch trong Vbiz, Mỹ Tâm ngã ngửa khi bị Trấn Thành 'cáo buộc' nỗi oan khó diễn thành lời

Thứ bảy, 06/11/2021, 17:00 (GMT+7)

Cả một sự nghiệp trong sạch ở làng giải trí trong suốt hơn 20 qua, thế nhưng ngay trên sân khấu âm nhạc Trấn Thành bất ngờ "cáo buộc" Mỹ Tâm một nỗi oan uổng khiến cô hát nói thành lời.

Hoạt động nghệ thuật đến nay đã hơn 20 năm, tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ giảm sức hút. Nữ ca sĩ là một trong những sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt,. Cùng với đó, sự nghiệp âm nhạc huy hoàng và đời tư không chút scandal khiến Mỹ Tâm luôn là giọng ca nhận được sự tôn trọng, yêu mến của khán giả mọi lứa tuổi.

Hơn 20 năm trong sạch trong Vbiz, Mỹ Tâm ngã ngửa khi bị Trấn Thành 'cáo buộc' nỗi oan khó diễn thành lời - Ảnh 1

Mới đây, một đoạn video của Mỹ Tâm bất ngờ được "đào lại" và khiến người hâm mộ "họa mi tóc nâu" không tránh khỏi phút giật mình vì bị mang tiếng oan uổng.

Theo đó, ngay khi Mỹ Tâm kết thúc màn trình diễn của mình, Trấn Thành bước ra với sự trầm tư và đặt ra nghi vấn về giọng hát của "họa mi tóc nâu".

Trấn Thành trá hình khen khéo cho đàn chị khi 'cáo buộc' Mỹ Tâm hát nhép. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành trá hình khen khéo cho đàn chị khi "cáo buộc" Mỹ Tâm hát nhép. Ảnh: Chụp màn hình

"Tui chưa tin lắm, sao hát cái gì mà hay dữ vậy? Tui nghi khi nãy hát mở đĩa! Bây giờ có giỏi hát live ở đây, không nhạc một đoạn. Hay quá, tui nghi cũng có mở đĩa chứ không phải là không đâu!", Trấn Thành trêu đùa, thử thách đàn chị.

Lời "cáo buộc" từ đàn em Trấn Thành khiến Mỹ Tâm ngỡ ngàng, khó nói thành lời. Nhưng rất nhanh chóng sau đó nữ ca sĩ liền đáp lại lời khen khéo léo của đàn em bằng màn hát live Đâu chỉ riêng em trong sự thán phục của Trấn Thành cũng như đông đảo khán giả yêu nhạc.

Mỹ Tâm đáp lại lời 'cáo buộc' với hành động khiến Trấn Thành ngả mũ. Ảnh: Chụp màn hình
Mỹ Tâm đáp lại lời "cáo buộc" với hành động khiến Trấn Thành ngả mũ. Ảnh: Chụp màn hình

Sở hữu giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, Mỹ Tâm ra bài nào là trở thành hit bài đó với hàng triệu lượt xem. Một điều đáng ngưỡng mộ chính là Mỹ Tâm luôn biết cách thay đổi bản thân, thay đổi phong cách âm nhạc để phù hợp với thời thế. Nữ ca sĩ sẵn sàng bắt tay với những nhạc sĩ trẻ để làm mới bản thân và âm nhạc. 

Bên cạnh tài năng, Mỹ Tâm còn được công chúng yêu mến vì lối sống sạch không scandal. Sự chân thành của giọng ca gốc Đà Nẵng là điểm cộng giúp hình ảnh của nữ ca sĩ luôn đẹp trong mắt công chúng.

Hơn 20 năm trong sạch trong Vbiz, Mỹ Tâm ngã ngửa khi bị Trấn Thành 'cáo buộc' nỗi oan khó diễn thành lời - Ảnh 2

Sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ từng bị đồn hẹn hò với không ít nam nhân như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Đến nay, ai mới là người tình thật sự của Mỹ Tâm vẫn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news