Tin mới

Madam Pang báo tin vui, U23 Thái Lan tự tin hướng đến bán kết SEA Games 31

Thứ ba, 17/05/2022, 14:47 (GMT+7)

Mới đây, kết quả chụp CT cho thấy bà Nualphan Lamsam không gặp vấn đề nghiêm trọng về mũi và vẫn ở lại Nam Định cổ vũ cho đội nhà ở bán kết SEA Games 31.

Theo thông tin trước đó, bà Lamsam tỏ ra rất đau ở vùng mũi lúc về đến khách sạn sau khi trận đấu giữa U23 Thái Lan và Lào kết thúc vào tối 16/5.

Vị nữ tỷ phú này phải gọi bác sĩ của U23 Thái Lan để kiểm tra tình hình sức khỏe. Cụ thể, Madam Pang vô tình va phải cùi chỏ từ thủ quân U23 Thái Lan - Kawin Thamsatchanan trong phòng thay đồ của đội. 

Sáng 17/5, Madam Pang (biệt danh của bà Lamsam) đã được chụp CT tại bệnh viện ở Nam Định để xác định cụ thể mức độ chấn thương mũi. Bà không bị gãy xương, không bị chảy máu trong, nhưng vẫn có vết bầm phía ngoài.

Madam Pang kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Nam Định. Ảnh: Internet
Madam Pang kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Nam Định. Ảnh: Internet

Theo các bác sĩ, đây chỉ là chấn thương nhẹ. Vì thế, Madam Pang không cần trở về Thái Lan để điều trị. Được biết, sức khỏe của Madam Pang giờ đã ổn hơn so với hôm 17/5. Bà không còn cảm thấy đau như lúc mới bị chấn thương.

Nữ tỷ phú đã nén đau để ở lại theo dõi trận đấu, cổ vũ thầy trò HLV Polking. Bà phải chườm đá để có thể ở lại sân Thiên Trường trọn vẹn 90 phút.

vị nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan có sức ảnh hưởng rất lớn ở đội U23 Thái Lan. Ảnh: Internet
vị nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan có sức ảnh hưởng rất lớn ở đội U23 Thái Lan. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng bà vẫn có mặt trong buổi tập của U23 Thái Lan vào chiều tối 17/5. U23 Thái Lan sẽ đụng độ U23 Indonesia ở trận bán kết diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/5 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Sự trở lại của nữ tỷ phú Madam Pang sẽ tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ U23 Thái Lan trước trận bán kết được dự đoán đầy khó khăn ở phía trước.

Nói về trận bán kết sắp tới, HLV Polking của U23 Thái Lan đã có những đánh giá về đối thủ.

HLV Polking đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Indonesia. Ảnh: Internet
HLV Polking đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Indonesia. Ảnh: Internet

"U23 Indonesia là đội mạnh nhất ở SEA Games 31, kể cả khi so với Việt Nam. Họ có nhiều cầu thủ từng dự AFF Cup 2020 trong đội hình. Trước giải, họ đã tập luyện cùng nhau 6 tuần".

"U23 Indonesia rất khỏe, nhanh và mạnh trong khâu tấn công. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn bởi các cầu thủ của họ luôn chạy không biết mệt suốt cả trận đấu. Bên cạnh đó, HLV Shin Tae-yong cũng có rất nhiều kinh nghiệm".

"Kế hoạch của chúng tôi là thắng trận bán kết và không nhận bàn thua. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho tất cả kịch bản có thể xảy ra. Chúng tôi không sợ Việt Nam, nhưng muốn ở lại Nam Định vì đã quen thi đấu ở đây và thích không khí ở đây".

Theo truyền thông Thái Lan, thầy trò HLV Polking sẽ được Madam Pang thưởng gần 15.000 USD nếu ông cùng các học trò giành tấm huy chương vàng SEA Games 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news