Tin mới

NÓNG: Ronaldo chốt bến đỗ mới, nhận mức lương kỷ lục

Thứ ba, 06/12/2022, 04:08 (GMT+7)

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo sẽ khoác áo CLB Al Nassr của Saudi Arabia từ ngày 1/1/2023 với mức lương 'cực khủng'.

Mới đây, tờ Marca đưa tin: "Cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập CLB Al Nassr (Saudi Arabia) theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi". Siêu sao người Bồ Đào Nha nhận 200 triệu euro/năm, bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo. Như vậy, khi hoàn thành hợp đồng, cựu tiền đạo MU sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro.

Thỏa thuận mới biến Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vượt qua Lionel Messi (75 triệu euro) hay Neymar (70 triệu euro). Việc gia nhập Al-Nassr đồng nghĩa với việc Ronaldo từ bỏ tham vọng thi đấu cho một đội bóng ở châu Âu để tham dự Champion League.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay mức lương cố định của Ronaldo tại Saudi Arabia là 100 triệu euro mỗi mùa. Con số này tăng lên 200 triệu euro thông qua bản quyền hình ảnh, quảng cáo hay ký kết thương mại.

Ronaldo gia nhập CLB Al Nassr. Ảnh: Internet
Ronaldo gia nhập CLB Al Nassr. Ảnh: Internet

Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do từ hôm 23/11 sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với MU. Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Quỷ đỏ chấp nhận mất trắng Ronaldo để sớm chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha.

NÓNG: Ronaldo chốt bến đỗ mới, nhận mức lương kỷ lục - Ảnh 1

Về Al-Nassr, đây là một trong số những đội bóng giàu thành tích bậc nhất ở giải VĐQG Saudi Arabia. Đội chủ sân Mrsool Park đã có tổng cộng 9 lần vô địch, nhưng lần gần nhất đã từ năm 2019 và 1 lần vô địch AFC Champions League năm 1995.

CLB Al-Nassr hiện cũng đang sở hữu nhiều tên tuổi nổi bật như thủ môn David Ospina (Arsenal), tiền vệ người Brazil Luiz Gustavo hay tiền đạo Vincent Aboubakar, người vừa ghi bàn tại World Cup 2022 mới đây.

 

Lúc này, Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022. World Cup là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu của Ronaldo. Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Thuỵ Sĩ vào 02h00 ngày 7/12. Giải đấu trên đất Qatar là lần cuối CR7 chinh chiến ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo