Tin mới

Trương Bá Chi đột ngột thay đổi tên giữa ồn ào đời tư khiến netizen khó hiểu

Thứ bảy, 24/04/2021, 22:24 (GMT+7)

Động thái mới của Trương Bá Chi sau ồn ào đời tư khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây, Trương Bá Chi có bài đăng trên trang cá nhân thông báo về việc mình đã đổi tên. Từ Trương Bá Chi nay thành Trương Bách Tri. Không chỉ thế, tài khoản Weibo của cô cũng được đổi luôn thành "Tôi là Trương Bách Tri".

Bài đăng của Trương Bá Chi khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Bài đăng của Trương Bá Chi khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Ngay dưới bài đăng, Trương Hinh Dư đã lập tức vào bày tỏ sự ngạc nhiên với sự thay đổi của người chị em thân thiết: "Tại sao chị lại đổi tên vậy?". Người hâm mộ cũng xôn xao về sự thay đổi đột ngột của nữ diễn viên Hong Kong.

Trước sự thắc mắc của người hâm mộ, vợ cũ của Tạ Đình Phong đã đăng một đoạn clip có vẻ là quảng cáo cho nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc Tmall, cùng với chú thích: “Mọi người đang hỏi tôi tại sao tôi lại đổi tên. Đó là vì tôi muốn mở khóa danh tính mới của mình. Hẹn gặp bạn vào ngày mai.” Có thể thấy, đây chỉ là một phần của màn quảng cáo trên mạng xã hội. Việc đổi danh tính mới này  là vai trò của cô ấy với tư cách là đại sứ mới của Tmall.

Trương Bá Chi đột ngột thay đổi tên giữa ồn ào đời tư khiến netizen khó hiểu - Ảnh 1

Tuy nhiên, Trương Bá Chi thay đổi tên cũng nhận được nhiều tin vui khi thu nhập của cô được truyền thông Đài Loan tiết lộ tăng lên gấp đôi từ 3 triệu nhân dân tệ lên 6 triệu nhân dân tệ nhờ việc tham gia vào mùa thứ hai của chương trình tạp kỹ Trung Quốc "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng".

Trương Bá Chi đột ngột thay đổi tên giữa ồn ào đời tư khiến netizen khó hiểu - Ảnh 2
Hình ảnh quảng cáo mới của Trương Bá Chi.Ảnh Sina
Hình ảnh quảng cáo mới của Trương Bá Chi.Ảnh Sina

Trương Bá Chi là một trong những mỹ nhân đình đám của Hong Kong. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch,…

Trương Bá Chi đột ngột thay đổi tên giữa ồn ào đời tư khiến netizen khó hiểu - Ảnh 3

Nữ diễn viên sinh năm 1980 từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tạ Đình Phong. Sau khi ly hôn, cô một mình nuôi 2 con nhỏ. Đến năm 2018, Trương Bá Chi có thêm 1 cậu con trai Marcus nhưng đến nay, danh tính của bố đứa trẻ vẫn chưa được tiết lộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news