Tin mới

Noo Phước Thịnh bức xúc 'khóa miệng' fan Sơn Tùng sau lời mỉa mai kém duyên về giới tính

Thứ sáu, 10/12/2021, 09:33 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh mới đây đã vô cùng bức xúc khi bị fan của Sơn Tùng 'mỉa mai giới tính' và dành sự đáp trả căng đét đến cộng đồng SKY.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh tự chụp khoe góc nghiêng đầy nam tính với cơ tay 'đỉnh của chóp'.

Cùng với đó, chủ nhân của Chờ ngày mưa tan cũng đính kèm chú thích đầy suy ngẫm với nội dung 'Đời hơi sóng gió nên xin phép méo mó với đời'.

Luôn được biết đến là nam ca sĩ điển trai với vẻ ngoài 'chuẩn soái ca' trong Vbiz nên mỗi lần Noo Phước Thịnh 'nhả thính' thì y như rằng sẽ đón nhận cơn 'bão like' từ phía CĐM. 

Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Sở hữu đôi mắt sâu to tròn và chiếc mũi thẳng chẳng kém cạnh những soái ca Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh từng khiến nhiều fan nữ phải đổ 'rần rần'.

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ phía các netizen về cả hình thể lẫn gương mặt của nam ca sĩ. 

Tuy nhiên, giữa một 'rừng những lời khen' ngợi về nhan sắc thì một dân mạng để avatar Sơn Tùng đã bất ngờ nhảy vào 'khịa' Noo Phước Thịnh bằng câu từ kém duyên 'Méo mó như cái giới tính vậy đó'.

Noo Phước Thịnh bức xúc 'khóa miệng' fan Sơn Tùng sau lời mỉa mai kém duyên về giới tính - Ảnh 1

 

Dòng bình luận kém duyên của fan Sơn Tùng và pha đáp trả cực căng của Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet
Dòng bình luận kém duyên của fan Sơn Tùng và pha đáp trả cực căng của Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, nam ca sĩ điển trai đã không ngần ngại đáp trả gay gắt, thậm chí nhắc hẳn đến idol trong avatar của người dùng Facebook này. 

'Thời đại phát triển văn minh, loài người tiến hoá hết rồi. Em để hình idol vậy rồi đi comment khắp nơi ngta (người ta-PV) đánh giá cả em cả idol em luôn đấy', Noo Phước Thịnh nhắn nhủ thâm sâu. 

Pha đáp trả 'cực chiến' của Noo Phước Thịnh khi bị fan Sơn Tùng mỉa mai chuyện giới tính nhanh chóng nhận được cơn bão like của CĐM với hơn 3K like và buộc tài khoản kia phải 'câm nín'.

Dường như đã lâu lắm rồi Noo Phước Thịnh mới bức xúc đến vậy trước những lời bình luận kém duyên của dân tình. 

Hành động châm chọc và công kích người khác trên MXH được xem là hành vi xấu và đáng lên án.

Không chỉ là nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào ấm áp, Noo Phước Thịnh còn sở hữu thân hình chuẩn cùng vẻ ngoài điển trai, anh còn sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu vì luôn tạo được thiện cảm rất lớn đối với những người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news