Tin mới

Noo Phước Thịnh đáp trả khi bị cộp mác 'ca sĩ lười'

Thứ hai, 06/02/2023, 18:23 (GMT+7)

Trước những lời nói không hay về mình, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại lên tiếng "đáp trả".

Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh vừa đăng tải dòng trạng thái thể hiện việc lâu năm mình chưa ra sản phẩm âm nhạc. Cụ thể, nam ca sĩ bày tỏ: "Cả công ty thấp thỏm chờ ca sĩ chốt lịch khai mic. Ca sĩ thì lòng rộn ràng vui tết du xuân".

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ tài năng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ tài năng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Theo đó, phía công ty của anh ngay những ngày đầu năm đã thấp thỏm chốt lịch "khai mic" thu âm hoặc đi diễn cho nam nghệ sĩ. Song, về phần mình Noo Phước Thịnh dường như vẫn chưa sẵn sàng vì tâm trạng vẫn háo hức du xuân. 

Bài đăng trên của Noo Phước Thịnh nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý và lượng tương tác lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người mong muốn anh sớm lấy lại được động lực để ra mắt các sản phẩm mới.

Noo Phước Thịnh không ngần ngại 'đáp trả' khi bị cộp mác ca sĩ lười (Ảnh: Chụp màn hình)
Noo Phước Thịnh không ngần ngại "đáp trả" khi bị cộp mác ca sĩ lười (Ảnh: Chụp màn hình)

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không xuất hiện 1 dòng bình luận trêu chọc Noo Phước Thịnh. Theo đó, người này đã đã cộp mác cho nam nghệ sĩ danh xưng "ca sĩ lười".

Về phần mình, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng phản hồi bình luận này bằng câu nói đầy lạnh lùng: "Lười nên xin phép miễn accept nha.... Nào duyên hơn thì quay lại đây". Đây cũng được xem là động thái cứng rắn của anh nhắn gửi đến anti-fan. 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy từng là cặp đôi đình đám. Việc họ chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy từng là cặp đôi đình đám. Việc họ chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Noo Phước Thịnh chạm ngõ với nghệ thuật khi được biết đến trong vai trò là 1 người mẫu ảnh. Sau đó, anh lấn sân sang lĩnh vực ca hát và gặt hái được nhiều thành công với loạt bản hit đình đám như: Giá như, Gạt đi nước mắt, Chờ ngày mưa tan,... 

Về chuyện đời tư, anh từng có quãng thời gian mặn nồng bên Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau đó họ "đường ai nấy đi" trong lặng lẽ. Hiện tại, bộ đôi vẫn thân thiết với nhau, không né tránh, thậm chí còn có những hành động tình tứ. Điều này khiến khán giả mong muốn, cặp trai tài gái sắc sớm nối lại tình xưa.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news