Tin mới

Vợ Mạnh Trường có phản ứng khi không ngờ khi được khuyên sinh thêm con

Thứ hai, 06/02/2023, 16:51 (GMT+7)

Phản ứng của bà xã Mạnh Trường khi được khuyên sinh thêm 1 nhóc tỳ nữa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mạnh Trường là nam diễn viên đình đám và được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có 1 gia đình hạnh phúc. 

Gia đình Mạnh Trường hạnh phúc đón thành viên mới (Ảnh: FBNV)
Gia đình Mạnh Trường hạnh phúc đón thành viên mới (Ảnh: FBNV)

Dù gia đình đã đủ nếp đủ tẻ, song mới đây, vợ chồng nam diễn viên Hương vị tình thân vẫn sinh thêm 1 bé trai. Em bé nhà nam nghệ sĩ được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu và được thừa hưởng nhiều nét đẹp giống bố. 

Được biết, quãng thời gian này, bà xã Mạnh Trường - Phương Phạm đang vừa kinh doanh, vừa chăm sóc và lấy lại vóc dáng. Có thể thấy, đang ngập đầu với công việc của bỉm sữa, song cô nhanh chóng lấy lại được body thon thả. 

Vợ Diễn viên Mạnh Trường mới đây bất ngờ than thở: "Biết khi nào mới được như xưa".

Bên dưới phần bình luận, nam diễn viên 8X đã không ngại trêu bà xã: "Tay chia sẻ bài nhưng mồm lại đang nhồm nhoàm ăn à?". Đáng chú ý, có 1 người khuyên Phương Oanh nên sinh thêm 1 bé gái. 

Vợ Mạnh Trường được khuyên sinh thêm 1 con gái nữa (Ảnh: FBNV)
Vợ Mạnh Trường được khuyên sinh thêm 1 con gái nữa (Ảnh: FBNV)
Vợ diễn viên Hồng Đăng động viên (Ảnh: Chụp màn hình)
Vợ Diễn viên Hồng Đăng động viên (Ảnh: Chụp màn hình)

Người này bày tỏ: "Nhân tiện thêm con hĩm nữa rồi lấy lại form em ơi". Ngay lập tức, vợ Mạnh Trường đáp lại: "Em sợ đến già luôn".

Thời gian này, Mạnh Trường đang gây chú ý khi đóng phim Đừng nói lời yêu. Anh khiến khán giả truyền hình chú ý khi có nụ hôn gây sốt với Thùy Anh trong phim. Với màn hôn trên, nhiều người không khỏi tò mò phản ứng của vợ nam nghệ sĩ ra sao?

Nhưng thông qua những hình ảnh cập nhật có thể thấy, vợ Mạnh Trường không mấy quan tâm đến cảnh hôn của chồng. Bởi trên hết đó cũng chỉ là 1 vai diễn. 

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường tổ chức đầy tháng cho con trai thứ 3 cách đây không lâu (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường tổ chức đầy tháng cho con trai thứ 3 cách đây không lâu (Ảnh: FBNV)

Trước đó, diễn viên Mạnh Trường từng tâm sự đã gắn bó với nghề diễn suốt 11 năm, song bà xã chưa từng ý kiến về cảnh hôn trong phim. Hơn ai hết, cô rất thấu hiểu, thông cảm cho công việc của chồng. Thậm chí khi thấy chồng chưa làm tốt, bà xã Mạnh Trường còn góp ý để anh thể hiện trọn vẹn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường