Tin mới

Noo Phước Thịnh đăng ảnh bên Mai Phương Thúy, ẩn ý về một đám cưới khiến CĐM xôn xao

Thứ hai, 20/06/2022, 16:44 (GMT+7)

Mới đây, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã khiến cộng đồng mạng tiếp tục “đẩy thuyền” vì phát đi “tín hiệu”.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đã cùng nhau tham dự đám cưới của ca sĩ Minh Hằng được tổ chức trên biển. Trong suốt đám cưới, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh tỏ ra vô cùng thân thiết, luôn đi bên cạnh nhau. Cả hai còn không ngần ngại có những hành động, cử chỉ cực kỳ thân mật.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh bên Mai Phương Thúy, ẩn ý về một đám cưới khiến CĐM xôn xao - Ảnh 1

Ngay sau đám cưới, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh thân thiết bên nàng hậu Mai Phương Thúy và các đồng nghiệp của mình. Trong mọi khung hình của Noo Phước Thịnh đều có sự góp mặt của Mai Phương Thúy.

Đáng chú ý hơn là dòng chữ gây xôn xao: "It’s Wedding Time" (Tạm dịch: Đã đến lúc cưới). Động thái này càng khiến Cộng đồng mạng băn khoăn liệu Noo Phước Thịnh có đang tính đến một đám cưới thực sự trong tương lai gần với hoa hậu Việt Nam 2006.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh bên Mai Phương Thúy, ẩn ý về một đám cưới khiến CĐM xôn xao - Ảnh 2

Ngay bên dưới bài viết của Noo Phước Thịnh, bên cạnh những fan hâm mộ bày tỏ sự tò mò thì rất nhiều người đã thúc giục nam ca sĩ sớm làm đám cưới với người thương của mình. Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp bạn bè thân thiết trong showbiz. Cả hai cũng không ít lần bày tỏ sự thân mật và tình cảm, gọi yêu nhau là "vợ chồng" trên mạng xã hội. Mai Phương Thúy còn tâm sự tiêu chuẩn của bản thân là phải đẹp trai như Noo Phước Thịnh.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Noo, Mai Phương Thúy đã úp mở: "Nếu một ngày tôi và Noo Phước Thịnh hẹn hò thì không giấu được ai đâu. Cũng không cần công bố đâu. Nhưng chúng tôi là bạn bè tốt mà, sao có thể hẹn hò được".

Noo Phước Thịnh đăng ảnh bên Mai Phương Thúy, ẩn ý về một đám cưới khiến CĐM xôn xao - Ảnh 3

"Ngày xưa Noo mới vào nghề, tôi đã là hoa hậu rồi. Tôi đi dự sự kiện, có nghe Noo hát và thấy bạn rất tài năng. Tôi đã trở thành fan girl cuồng nhiệt từ ngày đấy. Sau này, bạn thành công hơn, tôi thấy rất vui vì tình cảm, sự hâm mộ mình dành cho bạn từ xưa là đúng đắn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news