Tin mới

Noo Phước Thịnh ngầm công khai hẹn hò, nguyện làm chỗ dựa cho người khác

Thứ sáu, 17/04/2020, 14:41 (GMT+7)

Dòng trạng thái khó khiểu của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc, phải chăng Noo Phước Thịnh đã có bạn gái?!

Vừa qua trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải một bài viết liên quan đến chuyện tình cảm nhưng không nói rõ tên tuổi ai, cũng chẳng nhận là mình. Qua những lời lẽ đăng tải fan ngầm hiểu nam ca sĩ đang ở cạnh người yêu.

Noo Phước Thịnh đăng trạng thái đầy ẩn ý (ảnh chụp màn hình)

"Hát hả? Quên mất cách hát thế nào rồi. Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi khi xem phim tình cảm hàn quốc (mình chỉ thích xem phim kinh dị). Khóc lóc cho đã rồi ngủ lúc nào ko hay", Noo Phước Thịnh viết.

(ảnh internet)

Ngay lập tức, bài viết của Noo Phước Thịnh đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều đặt nghi vấn anh có người yêu và đang rất hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên đây có lẽ là lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh công khai đăng bài viết liên quan đến chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ từng thừa tiết lộ yêu hoa hậu Mai Phương Thúy (ảnh internet)

Lần gần đây nhất giọng ca "Gạt đi nước mắt" từng có chia sẻ bất ngờ khi thừa nhận chuyện tình cảm, từng có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên nam ca sĩ cho biết, cả hai đã chia tay và giờ đây chỉ là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau

Trước đó, nam ca sĩ còn vướng phải tin đồn về giới tính nên bài viết lần này, người hâm mộ rất mong đợi nam ca sĩ sẽ công khai nửa kia của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news