Tin mới

NS Hữu Châu thanh minh khi bị ‘ném đá’ vì bàn chuyện ăn cắp trong nghệ thuật

Thứ năm, 25/02/2021, 19:50 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau dòng bình luận của nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu bàn luận về việc ăn cắp chất xám trong nghệ thuật.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ dậy sóng khi NSƯT Hữu Châu bất ngờ nếu quan điểm về vấn đề ăn cắp chất xám trong nghệ thuật. Dù không chỉ đích danh một cá nhân nào, thế nhưng dòng bình luận của nghệ sĩ đã bị một bộ phận cư dân mạng “ném đá” dữ dội.

Cụ thể, khi một cộng đồng mạng bình luận “kẻ có nhiều tiền là kẻ mạnh”, “kẻ có nhiều tiền là kẻ mạnh” đã đáp lời bằng một đoạn bình luận dài. Ảnh: chụp màn hình
Cụ thể, khi một cộng đồng mạng bình luận “kẻ có nhiều tiền là kẻ mạnh”, “kẻ có nhiều tiền là kẻ mạnh” đã đáp lời bằng một đoạn bình luận dài. Ảnh: chụp màn hình

Anh nhắc về nạn bản quyền và ăn cắp của những kẻ ỷ có quyền thế, tiền bạc hơn người khác và dùng nó để lấp liếm cho lỗi sai của mình. Cuối lời, nghệ sĩ cho biết không ủng hộ hành vi sai trái: “Còn muốn phế bỏ nạn ăn cắp trong nền nghệ thuật Việt Nam thì chỉ cần tẩy chay nguồn kiếm tiền của nó. Nói thì dễ chứ làm thì khó, đâu phải một mình mình muốn là được, xã hội có hiểu và đồng lòng không?”

Sau đó, bên cạnh sự đồng tình, không ít người lại lên tiếng ném đá, tràn vào trang cá nhân của nam nghệ sĩ để chỉ trích, cho rằng ông đang “ké fame (danh tiếng)” của giọng ca Thái Bình,..

Cách đây 1 giờ, NSƯT Hữu Châu thanh minh khi bất ngờ bị “ném đá”: “Tai nạn ở đâu ập tới, tui là diễn viên bên Sân khấu tui không biết gì bên nhạc. Những câu cmt trên không phải là tui. Chưa bao giờ trên Facebook tui bình luận gì mà xúc phạm ai cả. Mong các Chư vị hiểu phân định cho rõ ràng”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

NSƯT Hữu Châu là bậc tiền bối trong nghệ thuật. Từ trước đến nay, ông luôn được xem là tấm gương sáng cho đàn em noi theo, biết cư xử, định hướng giới trẻ tới những giá trị tốt đẹp nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NS Hữu Châu