Tin mới

Lần đầu tiên nhân vật trong phim Việt - Hướng Dương Ngược Nắng bị lập hẳn group anti

Thứ năm, 25/02/2021, 19:27 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên nhân vật trong phim cũng bị lập group anti chỉ sau 1 tập phim.

Tập 33 bộ phim 'Hướng dương ngược nắng' vừa lên sóng tối 24/2 đã mang đến nhiều tình tiết gay cấn như mẹ Kiên (Hồng Đăng) qua đời, ông Vụ và bà Bạch Cúc đối đầu gay gắt, Kiên úp mở việc Dương Minh (Lương Minh Trang) không phải con cháu nhà họ Cao,…

Trong đó, đáng chú ý nhất là chi tiết Minh Châu (Hồng Diễm), đại tiểu thư nhà họ Cao bị Vỹ gài bẫy và làm nhục trong khách sạn. Và chỉ sau 1 tập phim, tình tiết này đã làm Cộng đồng mạng dậy sóng, thậm chí lập hẳn group anti-fan nhân vật Vỹ.

Nhân vật Vỹ - Hướng dương ngược nắng. Ảnh: VTV3
Nhân vật Vỹ - Hướng dương ngược nắng. Ảnh: VTV3

Trong những tập gần đây, Châu là nhân vật nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Chính vì vậy cộng đồng mạng cho rằng việc Châu chưa kịp làm lành với Kiên đã xảy ra chuyện như vậy là... bất công. Quá bức xúc với nhân vật Vỹ, người hâm mộ bộ phim còn lập hẳn group anti-fan nhân vật này.

Group có tên gọi ''Vỹ là đồ tồi tàn'' có mục đích và quy định rõ ràng rằng group được lập ra để xả giận với nhân vật Vỹ, không phải là ghét diễn viên Mạnh Cường - người hóa thân vào nhân vật Vỹ.

Mạnh Cường thành công trong vai diễn. Ảnh: FBNV
Mạnh Cường thành công trong vai diễn. Ảnh: FBNV

Mạnh Cường - nam diễn viên thủ vai Vỹ cho biết hôm nay (25/2) đến phim trường thì bị đồng nghiệp trêu đủ “gạch đá” xây nhà. Anh cho biết: "Với những phản ứng đấy, thì tôi và cả ê-kíp, "những người bị chửi" chỉ cười và vui thôi. Làm nghề làm vai, được khán giả yêu hay ghét là đều là thành công của vai, của cả đoàn phim rồi''.

Hiện tại, khán giả đều đang chờ đợi diễn biến của các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng được lên sóng trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news