Tin mới

NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, thông tin bất ngờ về NS Công Lý

Thứ bảy, 01/01/2022, 10:42 (GMT+7)

Việc NS Công Lý có tham gia Táo Quân 2022 hay không mới đây đã được NS Quang Thắng chính thức thông tin đầy bất ngờ.

Suốt thời gian qua, việc NS Công Lý có tham gia Táo Quân 2022 hay không vẫn luôn là ẩn số được khán giả thắc mắc. Việc thiếu vắng "Cô Đẩu" là điều người hâm mộ không khỏi hụt hẫng, nên những thông tin về nam nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, thông tin bất ngờ về NS Công Lý (Ảnh internet)
NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo quân 2022, thông tin bất ngờ về NS Công Lý (Ảnh internet)

Mới đây, chia sẻ với Người đưa tin, NS Quang Thắng đã thông tin đầy bất ngờ về tiến trình tập luyện Táo Quân cũng như việc khán giả đặc biệt quan tâm, chính là vai diễn của NS Công Lý. Theo đó, Táo Kinh tế cho biết năm nào anh nhận lời đóng Táo Quân cũng hồi hộp, cảm xúc bồi hồi ùa về.

NS Quang Thắng hé lộ nội dung Táo Quân 2022, thông tin bất ngờ về NS Công Lý - Ảnh 1

Gần 20 năm nay, cứ đến hẹn là lên, các nghệ sĩ lại hội tụ để tập luyện bất kể ngày đêm, mong muốn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc cuối năm ý nghĩa nhất. Thân quen tới mức mọi người chỉ cần nhìn nhau là biết phải làm gì, chuẩn bị ra sao. 

Năm nay cũng như mọi năm, các nghệ sĩ học kịch bản trước 1 tháng. Ngay khi vừa nhận được lời mời là tất cả đều dừng hết mọi việc để dành thời gian cho Táo Quân. NS Quang Thắng tiết lộ năm nay kịch bản Táo Quân rất hay, nhưng anh phải đảm bảo bí mật nên không thể nói cụ thể về nội dung.

NS Quang Thắng đảm nhận vai Táo Kinh tế (Ảnh internet)
NS Quang Thắng đảm nhận vai Táo Kinh tế (Ảnh internet)

Liên quan đến việc NS Công Lý có tham gia Táo Quân hay không, "Cô Đẩu" có vắng mặt như lời đồn, NS Quang Thắng tự tin khẳng định 80% NS Công Lý vẫn sẽ tham gia, song mọi thứ vẫn phải phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Táo Kinh tế còn úp mở : "Ê-kíp sẽ xem anh ấy xuất hiện khi nào, có gây bất ngờ với khán giả không?".

NS Quang Thắng và NS Công Lý (Ảnh internet)
NS Quang Thắng và NS Công Lý (Ảnh internet)

Về bản thân mình, NS Quang Thắng bộc bạch mọi năm anh thường được giao đóng Táo Kinh tế nên năm nay mọi người rất tò mò đại dịch ảnh hưởng đến kinh tế nhiều như vậy, có đủ chất liệu để anh thể hiện? Nam nghệ sĩ quê đất Cảng hứa hẹn khán giả rằng bất ngờ sẽ được bật mí sau, có rất nhiều điều thú vị ở kịch bản đang chờ đón. Anh hy vọng mình sẽ có nhiều đất diễn để phục vụ khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news