Tin mới

Chỉ 1 hành động nhỏ, Lâm Khánh Chi làm rõ thông tin 'đường ai nấy đi' với chồng trẻ

Thứ ba, 30/11/2021, 11:34 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ, Lâm Khánh Chi đã làm sáng tỏ thông tin "đường ai nấy đi" với chồng trẻ Phi Hùng. 

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin hôn nhân của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng đứng trên bờ vực thẳm không thể hàn gắn. Trước thông tin này, mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã đáp trả lại bằng một hành động cực chất.

Chỉ 1 hành động nhỏ, Lâm Khánh Chi làm rõ thông tin 'đường ai nấy đi' với chồng trẻ. Ảnh FBNV
Chỉ 1 hành động nhỏ, Lâm Khánh Chi làm rõ thông tin 'đường ai nấy đi' với chồng trẻ. Ảnh FBNV

Theo đó, Lâm Khánh Chi tung ảnh nằm bên chồng cùng dòng trạng thái: "Tưởng đâu xa cách, ai ngờ bên lâu". Không cần nói nhiều, chỉ cần một hành động nhỏ, Lâm Khánh Chi đã đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc với chồng trẻ.

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn hôn nhân giữa "nữ hoàng chuyển giới" và chồng trẻ Phi Hùng đang "đứng bên bờ vực thẳm". Cụ thể, nữ ca sĩ thổ lộ: "Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa hai nơi".

Vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn hạnh phúc bên nhau sau bao sóng gió. Ảnh internet
Vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn hạnh phúc bên nhau sau bao sóng gió. Ảnh internet

Ngay lập tức dòng trạng thái trở thành chủ đề được bàn tán, phần lớn mọi người đều cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi đang có vấn đề. Bởi không phải tự nhiên "nữ hoàng chuyển giới" lại đề cập đến lời hẹn thề rồi nay bỗng dưng hai đứa hai nơi.

Không chỉ vậy, Lâm Khánh Chi trước đây còn tỏ ra bức xúc ngủ riêng với chồng vì mải mê chơi game không chia sẻ việc nhà. 

Chỉ 1 hành động nhỏ, Lâm Khánh Chi làm rõ thông tin 'đường ai nấy đi' với chồng trẻ - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi được công chúng biết đến là một ca sĩ sở hữu chất giọng đặc biệt vào những năm của thập niên 90 với cái tên là Lâm Chí Khanh. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Khanh quyết định sống thật với giới tính của mình và sang Thái Lan để trở thành một người phụ nữ xinh đẹp.

Sau khi chuyển giới thành công, Lâm Chí Khanh quay trở lại hoạt động nghệ thuật với tên Lâm Khánh Chi. Không giống như những người đẹp khác, Lâm Khánh Chi sớm lập gia đình với Phi Hùng. Hạnh phúc trọn vẹn hơn khi Lâm Khánh Chi lên chức mẹ bằng phương pháp mang thai hộ. Nữ ca sĩ vô cùng thương yêu cậu con trai của mình hơn bất kể báu vật nào trong cuộc đời này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news