Tin mới

Thông tin hiếm hoi về 'cậu cả' nhà NS Thương Tín, hé lộ tuổi thơ bên cha khiến ai nấy nghẹn ngào

Thứ hai, 29/11/2021, 12:39 (GMT+7)

Con trai NS Thương Tín theo đuổi đam mê âm nhạc nhưng không được nổi tiếng như bố.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước tin NS đình đám Thương Tín nhiễm Covid-19. Ông dường như rơi vào bế tắc khi bệnh tật chồng chất. Đáng chú ý hơn khi bị tai biến vào đầu năm nay rất nhiều nhà hảo tâm đã ủng hộ 800 triệu để chăm lo tuổi già, tuy nhiên giờ đây lại không một xu dính túi. Dẫu đã lên tiếng thanh minh vào mục đích sử dụng hết gần 1 tỷ, thế nhưng câu chuyện vấn được bàn tán rôm rả.

NS Thương Tín nhiễm Covid-19
NS Thương Tín nhiễm Covid-19

Giữa lúc NS Thương Tín đang đối mặt với sóng gió, những thông tin về gia đình, đặc biệt là con trai cả của ông được công chúng quan tâm. Theo đó, Thương Tín có 4 đời vợ, ông có 1 cậu con trai với người vợ đầu tên Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Sau khi anh ly hôn người con trai này đã về sống với mẹ.

Con trai NS Thương Tín - Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978
Con trai NS Thương Tín - Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978

Được biết, Thanh Tùng cũng theo chân cha tham gia nghệ thuật, nhưng ở mảng ca hát, tuy nhiên sự nghiệp của anh lại không mấy khởi sắc. NS Thương Tín từng tiếc nuối khi không thể dìu dắt con trên chặng đường lập nghiệp.

Cách đây vài năm , Thanh Tùng từng xuất hiện cùng NS Thương Tín trong buổi ra mắt sách. Tại đây anh khiến ai nấy nghẹn ngào khi chia sẻ ngày tháng bên cha. Dù thiếu vắng tình cảm gia đình nhưng Thanh Tùng luôn dành sự quan tâm cho cha, anh từng không ít lần đứng ra bảo vệ Thương Tín trước tâm bão dư luận.

Dù thiếu vắng tình cảm gia đình nhưng Thanh Tùng luôn dành sự quan tâm cho cha, anh từng không ít lần đứng ra bảo vệ Thương Tín trước tâm bão dư luận
Dù thiếu vắng tình cảm gia đình nhưng Thanh Tùng luôn dành sự quan tâm cho cha, anh từng không ít lần đứng ra bảo vệ Thương Tín trước tâm bão dư luận

Trong diễn biến mới nhất, hiện đã có một nhà hảo tâm tuyên bố muốn giúp đỡ NS Thương Tín đến cuối đời. Bên cạnh đó người này cho biết nam tài tử Biệt Động Sài Gòn đang sống tại TP Hồ Chí Minh. Do mắc Covid-19 nhẹ nên anh đang được y tế địa phương chăm sóc. 

Thông tin hiếm hoi về 'cậu cả' nhà NS Thương Tín, hé lộ tuổi thơ bên cha khiến ai nấy nghẹn ngào - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Chăm chút từng 'chân tơ kẽ tóc', Ngọc Trinh vẫn bị phát hiện vòng 1 'xuống dốc' 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news