Tin mới

Trịnh Kim Chi bị chê lãng phí khi chi vài trăm triệu mua bảo hiểm cho con gái NS Thương Tín

Thứ sáu, 12/03/2021, 18:12 (GMT+7)

NS Trịnh Kim Chi đã bày tỏ quan điểm của mình sau khi bị nói là lãng phí khi chi 300 triệu mua bảo hiểm cho con gái NS Thương Tín đến khi bé trưởng thành.

Sau khi nghệ sĩ Thương Tín nhập viện và cuộc sống khó khăn của ông khi về già được tiết lộ, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi tiền ủng hộ để Nghệ sĩ Thương Tín an tâm điều trị bệnh và trang trải cho cuộc sống. Được biết, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra tổng hợp lại số tiền quyên góp được, một phần chi trả viện phí, một phần mua bảo hiểm cho con gái và 1 phần trực tiếp trao tay cho nam diễn viên Biệt động Sài Gòn.

NS Trịnh Kim Chi trao tay NS Thương Tín 100 triệu đồng và sổ bảo hiểm cho con gái sau khi ông xuất viện. Ảnh: FBNV
NS Trịnh Kim Chi trao tay NS Thương Tín 100 triệu đồng và sổ bảo hiểm cho con gái sau khi ông xuất viện. Ảnh: FBNV

Trong bài phỏng vấn mới đây, nghệ sĩ Thương Tín tiết lộ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã dành ra 300 triệu đồng mua bảo hiểu cho con gái, số tiền mặt còn lại nam diễn viên đùng để sửa chiếc xe hơi được tặng rồi cho người thuê, lấy tiền trang trải cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, sau khi công khai số tiền bảo hiểm NS Trịnh Kim Chi dành ra cho con gái NS Thương Tín, nhiều người buông lời phán xét, cho rằng nữ diễn viên quá lãng phí tiền ủng hộ và không sử dụng số tiền này một cách hợp lý.

Trịnh Kim Chi bị chê lãng phí khi chi vài trăm triệu mua bảo hiểm cho con gái NS Thương Tín - Ảnh 1

Trước những lời chỉ trích vô cớ từ cư dân mạng, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tỏ ý có chút cảm giác tổn thương. Tuy nhiên, dù ai nói gì đi chăng nữa thì tất cả mọi hành động này đều xuất phát từ tấm lòng giúp đỡ nhau giữa hoạn nạn. Chỉ cần người nhận được giúp đỡ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là cô cũng tìm thấy được niềm vui của mình.

'Những câu nói ác ý kia đã vô tình làm tổn thương đến công việc Từ thiện của một số nghệ sĩ. Tuy nhiên, dù ai nói thế nào, đây cũng là việc mà chúng tôi cảm thấy có ý nghĩa và mang lại niềm hạnh phúc cho những người khó khăn thì chúng tôi làm thôi. Chúng tôi vẫn làm hết lòng, làm bằng cái tâm của mình một cách chỉn chu nhất để mang lại niềm tin cho các mạnh thường quân gửi gắm sự đóng góp. Chúng tôi là một cầu nối để có thể mang đến những niềm vui, niềm hạnh phúc cho các hoàn cảnh khó khăn thì đấy là hạnh phúc rồi', Trịnh Kim Chi cho hay.

NS Thương Tín dành số tiền nhận được chăm lo cho gia đình
NS Thương Tín dành số tiền nhận được chăm lo cho gia đình

Đây không phải là lần đầu nghệ sĩ Việt gặp phải chỉ trích vô cớ vì hành động của mình mà trước đó, nhiều sao Việt khác như Thủy Tiên, Đông Nhi, H'Hen Niê,..... cũng gặp phải chỉ trích vô cớ từ hành động thiện nguyện của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news