Tin mới

Sự thật về việc Hồng Nhung và Bảo Anh vắng mặt trong nhà chung Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ hai, 20/11/2023, 10:22 (GMT+7)

Sự vắng mặt của diva Hồng Nhung và ca sĩ Bảo Anh tại nhà chung Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến khán giả không khỏi tò mò.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang là chương trình truyền hình nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi quy tụ dàn người chơi là các "chị đẹp" đình đám trong làng giải trí Việt. Trong tập 4 của chương trình, các chị đẹp đã cùng nhau về nhà chung và sẵn sàng cho các thử thách tiếp theo tại chương trình.

Các chị đẹp đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho phần trình diễn tiếp theo trong chương trình. Ảnh: Internet
Các chị đẹp đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho phần trình diễn tiếp theo trong chương trình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cũng trong tập 4 của chương trình, nhiều người không khỏi thắc mắc bởi sự vằng mặt của diva Hồng NhungCa sĩ Bảo Anh tại chương trình. Xuyên suốt tập mới nhất, sự vắng mặt của hai người khiến khán giả không khỏi tò mò.

Theo tiết lộ của các thành viên trong chương trình, sự vắng mặt của Hồng Nhung và Bảo Anh đều là do vấn đề về sức khỏe của hai "chị đẹp".

Sự thật về việc Hồng Nhung và Bảo Anh vắng mặt trong nhà chung Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 

Lan Ngọc cho biết: "Chị Hồng Nhung ở xa vì vấn đề sức khỏe nhưng vẫn truyền lửa cho 2 chị em đang có mặt ở đây. Mình mong chị mau khỏe để có thể đến cùng với chúng em". Trong khi đó, đội Trang Pháp liên tục nhắc đến thành viên Bảo Anh và lo lắng cho sức khỏe của cô nàng.

Hồng Nhung vắng mặt trong một số tập vì vấn đề sức khỏe. Ảnh: Internet
Hồng Nhung vắng mặt trong một số tập vì vấn đề sức khỏe. Ảnh: Internet

Trong tập 1 của chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung thực chất cũng đã có sự vắng mặt vì vấn đề sức khỏe. Khi Lan Ngọc và H'Hen Niê biểu diễn, nữ diva cũng không có mặt trong phòng hội ngộ và phải đến tiết mục thứ ba của chương trình, Hồng Nhung mới hiện diện trong phòng chờ cùng các nghệ sĩ khác. Ban tổ chức sau đó cũng đã lên tiếng về sự có mặt chớp nhoáng của nữ diva:

"Lí do Diva Hồng Nhung không xuất hiện trong 1 vài khung hình là do nữ ca sĩ bị chấn thương từ trước nên phải có người chăm sóc. Tuy nhiên, để đảm bảo tính công bằng, những lúc vắng mặt chị vẫn được ê-kip cho xem tiết mục. Khi đỡ đau hơn, Diva Hồng Nhung lại tiếp tục ghi hình".

Đón xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 5 sẽ được lên sóng vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 25/11/2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news