Tin mới

NSND Hồng Vân lên tiếng giải thích về việc bỏ chức danh trên fanpage 1,5 triệu người theo dõi

Thứ năm, 29/07/2021, 20:33 (GMT+7)

NSND Hồng Vân đã lên tiếng giải thích về sự thay đổi gây xôn xao dư luận trên fanpage 1,5 triệu người theo dõi của mình.

Sau những ồn ào thời gian vừa qua, mới đây Cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện fanpage của NSND Hồng Vân có sự thay đổi bất thường.

Theo đó, thay vì tên cũ là NSND Hồng Vân, giờ đây đã được âm thầm đổi thành Nghệ sĩ Hồng Vân. Sự thay đổi không hề thông báo trước khiến nhiều người ngỡ ngàng, lạ lẫm, không biết đã có chuyện gì xảy ra. 

NSND Hồng Vân lên tiếng giải thích về việc bỏ chức danh trên fanpage 1,5 triệu người theo dõi - Ảnh 1
Fanpage của NSND Hồng Vân có sự thay đổi lớn. Ảnh: Internet
Fanpage của NSND Hồng Vân có sự thay đổi lớn. Ảnh: Internet

Sự thay đổi lớn trên fanpage của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Phải chăng Hồng Vân đã gặp phải biến cố gì khiến nữ nghệ sĩ có quyết định đường đột như vậy? Cũng không loại trừ khả năng trang fanpage này đã bị hacker xâm nhập và đổi tên. 

Tuy nhiên, trước sự thắc mắc của dư luận, NSND Hồng Vân đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về sự thay đổi này. Theo đó, do Chính sách của Facebook nên nữ nghệ sĩ buộc phải thay đổi tên fanpage: "Tôi đang xin lên tick xanh mà chính sách mới của Facebook là không cho để chức danh lên tên fanpage. Tôi cũng hết hồn, nhưng giờ vậy thì mình phải chịu thôi".

NSND Hồng Vân bất ngờ đổi tên fanpage do chính sách của facebook. Ảnh: Internet
NSND Hồng Vân bất ngờ đổi tên fanpage do chính sách của facebook. Ảnh: Internet

Như vậy, sự thay đổi lớn trên fanpage của Hồng Vân trong chiều nay là do những chính sách từ phía facebook chứ không phải do bất kỳ lý do cá nhân nào mà dân tình đồn đoán trên MXH.

Thời gian gần đây, NSND Hồng Vân liên tục gặp vận đen. Hết bị vướng vào ồn ào với nữ đại gia rồi lại đến chuyện nhận quảng cáo sản phẩm sai sự thật và phải lên tiếng xin lỗi khán giả. Chưa hết, cách đây không lâu, nữ nghệ sĩ còn gây tranh cãi khi đăng tải một bài thơ do ông xã sáng tác.

NSND Hồng Vân lên tiếng giải thích về việc bỏ chức danh trên fanpage 1,5 triệu người theo dõi - Ảnh 2

Trong bài thơ này có câu nói ý chỉ dịch bệnh là do "kiếp nạn" của con người khiến nhiều khán giả phản đối. Ngay sau đó, fanpage của nữ nghệ sĩ đã xóa bài đăng và thay vào đó là hình ảnh tươi vui của Hồng Vân bên ông xã là diễn viên Tuấn Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news