Tin mới

Ngọc Sơn từng nối một mối duyên đẹp cho em trai với một nữ ca sĩ được anh quý mến

Thứ năm, 29/07/2021, 18:02 (GMT+7)

Chuyện tình của em trai Ngọc Sơn là Ngọc Hải với nữ ca sĩ xinh đẹp Thạch Thảo từng được công chúng ủng hộ. Song cái kết của chuyện tình này lại là điều mà bao người không mong muốn.

Ngọc Sơn sinh ra trong một gia đình với 4 anh chị em. Ngoài chị cả Thu Hiền theo ngành y thì Ngọc Sơn cùng các em là Ngọc Hải và Ngọc Hà lại theo đuổi đam mê nghệ thuật. Đặc biệt trong số đó, Ngọc Hải từng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng khi sở hữu ca khúc Mưa bụi đình đám một thời.

Ngọc Sơn và em trai Ngọc Hải. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn và em trai Ngọc Hải. Ảnh: FBNV

Nhắn đến Ngọc Hải, bên cạnh ca khúc Mưa bụi đình đám, nhiều người có lẽ sẽ còn nhớ đến chuyện tình đầy tiếc nuối của anh với nữ ca sĩ Thạch Thảo. Mối duyên tốt đẹp, hợp lòng nhau này cũng chính do Ngọc Sơn đã se nên. 

Thạch Thảo từng là ca sĩ song ca chung với Ngọc Sơn, trong một lần thu âm tại phòng thu Kim Lợi, Ngọc Sơn nhờ em trai là Ngọc Hải tới đón Thạch Thảo. Mối duyên của hai người từ đó cũng bắt đầu. Họ không chỉ dành tình cảm đặc biệt cho nhau mà còn cùng nhau cho ra đời nhiều ca khúc được yêu mến khác như Hoa mười giờ, Tiễn biệt, Làm dâu xứ người, Tình đời...

Ngọc Hải và Thạch Thảo từng có một chuyện tình đẹp. Ảnh: Internet
Ngọc Hải và Thạch Thảo từng có một chuyện tình đẹp. Ảnh: Internet

Nói về em trai của Ngọc Sơn - Ngọc Hải, Thạch Thảo từng kể lại kỷ niệm khiến cô "cảm nắng" người đàn ông này chính là bởi sự ga lăng của anh:

"Những lần đi lưu diễn, các nữ ca sĩ thường phải tay xách nách mang, lại ở nhà dân nên mọi sinh hoạt đều gặp rất nhiều khó khăn. Anh Hải thường xung phong xách nước giúp các nữ ca sĩ. Nhiều hôm ở hội trường huyện, anh kê bàn ghế lại cho các bạn nữ ngả lưng, còn mình thì nằm dưới đất. Chính bản tính ga lăng và sự nhiệt tình của anh đã làm Thảo xúc động, tình yêu đến lúc nào không hay".

Ngọc Sơn từng nối một mối duyên đẹp cho em trai với một nữ ca sĩ được anh quý mến - Ảnh 1

Như bao cặp đôi khác, Ngọc Hải và Thạch Thảo cũng không tránh được những lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Song họ dường như ít khi nào hờn giận mà nếu có, cũng chỉ là trong phút chốc. Cũng trong quá trình yêu đương dài lâu mà cả Ngọc Hải và Thạch Thảo đều có sự đồng cảm, dung hòa mọi mâu thuẫn sau những lần tranh cãi.

Sau này, khi Ngọc Hải không còn mặn mà với ca hát, Thạch Thảo cũng chấp nhận từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật của mình để theo bạn trai thực hiện giấc mơ kinh doanh. 

Những tưởng, tình yêu đó sẽ sớm đi đến một cái kết đầy viên mãn thì sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi chính thức chia tay. Về lý do chia ly, Ngọc Hải và Thạch Thảo không nói rõ, chỉ biết duyên của cả hai đến đây là hết. Song họ vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng và trân trọng những gì đã qua.

Ngọc Sơn từng nối một mối duyên đẹp cho em trai với một nữ ca sĩ được anh quý mến - Ảnh 2

"Ghen tuông hay hờn giận đều không có trong cuộc chia tay này. Sự tác động của gia đình cũng không. Chúng tôi yêu nhau hơn 10 năm mà chưa tiến đến hôn nhân, gia đình hai bên đều sốt ruột, muốn có cháu ẵm bồng. Vả lại, tôi và Thạch Thảo cũng không còn trẻ nữa.

Tuy nhiên, chúng tôi là cặp đôi có duyên mà không có nợ nên đành nói lời chia tay trong sự tôn trọng lẫn nhau. Chuyện chia tay, tôi và cô ấy giải quyết êm đẹp, khi cả hai đều thấy rằng điều đó là cần thiết và tốt cho cả cô ấy lẫn tôi. Tôi muốn Thảo thật sự hạnh phúc về mọi mặt khi không có tôi bên cạnh", Ngọc Hải nói.

Thông tin về Thạch Thảo giờ đây vô cùng hiếm hoi. Ảnh: Internet
Thông tin về Thạch Thảo giờ đây vô cùng hiếm hoi. Ảnh: Internet

Hiện nay, Ngọc Hải đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ tào khang. Còn Thạch Thảo, cô vẫn luôn kín tiếng về cuộc sống của mình. Có thông tin còn cho biết, Thạch Thảo giờ đã có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news