Tin mới

Hậu ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn lại bị chỉ trích vì hành động kém duyên ở nơi tâm linh

Thứ năm, 22/07/2021, 16:07 (GMT+7)

Động thái mới đây của Cao Thái Sơn sau chuỗi ngày ồn ào với Nathan Lê bất ngờ nhận nhiều chỉ trích của cộng động mạng.

Từ khi ồn ào với Nathan Lee bùng nổ đến nay, mọi động thái của nam ca sĩ đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. Mới đây, Cao Thái Sơn đăng hình ảnh đến chùa thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Có thể thấy, nam ca sĩ mặc đồ kín đáo khi đến chùa dường như để lấy lại bình tĩnh sau ồn ào suốt thời gian qua. Thế nhưng, chỉ một hành động của Cao Thái Sơn lại nhận không ít chỉ trích của người hâm mộ.

Theo đó, nhiều người chỉ ra việc Cao Thái Sơn quay lưng lại chỗ cúng bái đầy linh thiêng. Điều này dân mạng cho rằng đây chính là tư thế đứng phản cảm, phạm vào điều tối kỵ khi đến chùa.

Lời giải thích của Cao Thái Sơn càng khiến nhiều ý kiến chỉ trích.
Lời giải thích của Cao Thái Sơn càng khiến nhiều ý kiến chỉ trích.

Trước những lời chỉ trích của cộng động mạng, giọng ca "Pha lê tím" đã lên tiếng giải thích như thế khẳng định việc anh đứng chếch nghiêng đảm bảo sự tôn kính như không như những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng. Thế nhưng, giải thích của Cao Thái SƠn lại càng khiến nhiều người không hài lòng.

Trước đó, nam ca sĩ bị chỉ trích vì mặc áo thiếu lịch sự khi đi chùa.
Trước đó, nam ca sĩ bị chỉ trích vì mặc áo thiếu lịch sự khi đi chùa.

Cao Thái Sơn là nam ca sĩ nổi tiếng một thời của làng giải trí Việt với nhiều bản hit gồm Con đường mưa, Pha lê tím, Yêu thương quay về, Bình yên nhé,....

Hậu ồn ào với Nathan Lee, Cao Thái Sơn lại bị chỉ trích vì hành động kém duyên ở nơi tâm linh - Ảnh 1

Thế nhưng, những năm gần đây, Cao Thái Sơn lại ở ẩn, không ra ca khúc mới. Cách đây không lâu, anh xảy ra cuộc chiến với Nathan Lee liên quan đến nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Dù không liên quan đến cả hai nhưng họ bỗng nhiên xảy ra khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội.

Cuộc chiến xảy ra ngày càng căng thẳng khi Nathan Lee quyết định mua những ca khúc từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn như Bình yên nhé, Yêu thương quay về. Dù khẳng định không quan tâm hành động của Nathan Lee nhưng Cao Thái Sơn lại ẩn ý về việc Khắc Việt bán bản quyền cho Nathan Lee. Điều này khiến Khắc Việt bức xúc lên tiếng tố Cao Thái Sơn giả tạo, cò kè giá bài hát. Sau đó, cuộc chiến dần dần lắng sâu xuống khi người trong cuộc không có thêm động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news