Tin mới

NSND Hồng Vân ra thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ, gửi gắm Mai Phương cho người em

Thứ tư, 01/04/2020, 15:55 (GMT+7)

Đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ, NSND Hồng Vân đã giãi bày nỗi lòng, gửi gắm Mai Phương nhờ người em chăm sóc, yêu thương.

Mới đây, NSND Hồng Vân đã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ khi vừa tròn một năm ngày mất. Xúc động nhớ về Anh Vũ, NSND Hồng Vân cũng gửi gắm Mai Phương nhờ người em của mình ở thế giới bên kia tìm và yêu thương, chăm sóc nhau:

NSND Hồng Vân thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh internet

"1/4/2020: lúc 0g cách ly toàn đất nước 15 ngày chống dịch... không thể quên được ngày này... Rất may chiều nay đã lên được mộ của em, mang cho em một số món ăn mà em yêu thích rồi, nhẹ lòng ... Cứ lầm rầm dặn dò em phải tìm gặp bằng được Mai Phương, bảo vệ và chở che cho Phương... Chắc Vũ nghe thấy... Còn lại việc của bọn chị là bằng mọi giá phải bảo vệ và chở che cho LaVi... Hai anh em cứ yên tâm dắt tay nhau lên thiên đàng nhé...".

Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc diễn viên Mai Phương hội ngộ bên cố nghệ sĩ Anh Vũ cùng lời nhắn nhủ xúc động. Theo NSND Hồng Vân, vì tang lễ tối đa chỉ 10 người viếng thăm/ lần, đồng thời miễn nhận nhang đèn, vái lạy nên cô quyết định cầu nguyện tại nhà cho Mai Phương và gửi vòng hoa tới tang lễ.

Năm 2019, khi sức khỏe có dấu hiệu khá hơn, nữ diễn viên quay trở lại với công việc. Nhưng đến trước tết 2020, cô nhập viện trở lại. Dù bị những cơn đau hành hạ nhưng Mai Phương luôn sống với tinh thần lạc quan. Thời gian trước khi phát hiện ra bệnh, Mai Phương đã rất vất vả chạy show, diễn kịch và lấn sân sang âm nhạc. Được tin Mai Phương bị bệnh hiểm nghèo, Hồng Vân cũng hết sức lo lắng. Nữ nghệ sĩ thường xuyên đến thăm và chia sẻ với Mai Phương trong bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news