Tin mới

NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh kỷ niệm 23 năm ngày cưới

Thứ ba, 03/01/2023, 22:15 (GMT+7)

Khoảnh khắc được vợ chồng NSND Hồng Vân chia sẻ khiến nhiều người ngợi khen và gửi lời chúc đến họ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa đăng tải hình ảnh kỷ niệm 23 năm bên nhau cùng ông xã Lê Tuấn Anh. Trong ảnh, nữ diễn viên Giấc mơ của mẹ tựa đầu vào người bạn đời trông vô cùng ngọt ngào, ấm áp.

NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh cùng nhau đi ăn sáng, kỷ niệm 23 năm ngày cưới (Ảnh: FBNV)
NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh cùng nhau đi ăn sáng, kỷ niệm 23 năm ngày cưới (Ảnh: FBNV)

Cô không ngần ngại gọi nửa kia của mình bằng "chồng yêu". Nhân dịp ngày vui, Hồng Vân và ông xã còn quyết định mặc đồ tone sur tone để cùng nhau đi ăn sáng. 

"3/1... kỷ niệm 23 năm bên nhau, chúng tôi mặc đồ cùng tông đi ăn phở thố. Sẽ mãi là như vậy chồng yêu nha", NSND Hồng Vân bày tỏ. 

Khoảnh khắc trên của NSND Hồng Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng đến cặp nghệ sĩ và mong hạnh phúc của họ mãi luôn bền chặt. 

Các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Quyền Linh, Trịnh Kim Chi, Võ Đăng Khoa cũng dành những chúc phúc cho vợ chồng Nghệ sĩ Hồng Vân.

Trải qua những lần đổ vỡ, NSND Hồng Vân và ông xã tìm lại nhau và quyết định nên duyên vợ chồng (Ảnh: FBNV)
Trải qua những lần đổ vỡ, NSND Hồng Vân và ông xã tìm lại nhau và quyết định nên duyên vợ chồng (Ảnh: FBNV)

Tính đến nay, nghệ sĩ Hồng Vân và chồng đã có 23 năm bên nhau. Song, hôn nhân của Hồng Vân và Diễn viên Lê Tuấn Anh vẫn mặn nồng, ấm áp như ngày nào. Theo dõi trang cá nhân của nữ nghệ sĩ gạo cội, khán giả thấy cô thường xuyên bày tỏ tình cảm với ông xã trên mạng xã hội. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hồng Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, cặp nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh gặp và yêu nhau khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu (nay là đại học Sân khấu TP HCM). Thời gian đó, họ có những hiểu lầm nên họ chia tay.

Sau đó, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư. Còn diễn viên Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai cũng lần lượt tan vỡ. 

NSND Hồng Vân đã chính thức lên chức bà ngoại (Ảnh: FBNV)
NSND Hồng Vân đã chính thức lên chức bà ngoại (Ảnh: FBNV)

Trải qua những thăng trầm của thời gian, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cảm thấy vẫn còn tình cảm và quyết định nối lại tình xưa. Lê Tuấn Anh không chê người yêu có hai con riêng, mà vẫn yêu thương Hồng Vân, xem Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột.

Đến năm 2003, cả hai tổ chức đám cưới và có với nhau con gái Bí Ngô, tên thật là Ngọc Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news