Tin mới

Lộ bí mật hậu trường về vai diễn của Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về'

Thứ ba, 05/07/2022, 14:35 (GMT+7)

Những chi tiết liên quan đến vai diễn của Hồng Đăng trong phim "Thương ngày nắng về" nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, những thông tin về nghệ sĩ Hồng Đăng liên tục được cập nhật trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Dù chưa có bất kỳ kết luận nào về việc Hồng Đăng liên quan đến vụ việc 2 người đàn ông Việt bị tố hiếp dâm ở Tây Ban Nha nhưng phía VTV đã cắt sóng hết những hình ảnh của Hồng Đăng ở mọi mặt trận.

Điều đáng nói là Hồng Đăng đang là một trong những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt đặc biệt còn đang đóng ở phim "Thương ngày nắng về" được nhiều khán giả mong đợi. Có lẽ chưa tập phim nào ở "Thương ngày nắng về" từ khi phát sóng đến nay được khán giả chờ đợi nhiều như tập 40 phần 2. Nhiều người tò mò xem nhân vật  Đức “xoăn” của Hồng Đăng có xuất hiện trong bộ phim hay không. Và cũng giống như suy đoán của nhiều khán giả, ở tập 40, Hồng Đăng hoàn toàn “bay màu” khi không xuất hiện một chút nào.

Hồng Đăng bị cắt vai diễn ở Thương ngày nắng về.
Hồng Đăng bị cắt vai diễn ở Thương ngày nắng về.

Theo nội dung đã được phát sóng, ở tập 40, xuất hiện tình tiết Khánh nhận được bó hoa của người giấu tên khiến bà Nga và Khánh cho rằng Đức là người đã gửi tặng Khánh bó hoa để làm lành và tìm cách quay lại với cô.

Dù không thích bó hoa nhưng Khánh vẫn gọi điện cho Đức để hỏi và ở phân cảnh này, không có sự xuất hiện của Hồng Đăng trên màn hình mà chỉ có giọng nói của nam diễn viên này vang lên. Có lẽ những tập phim sau, Đức “xoăn” cũng sẽ lặng lẽ biến mất khỏi cuộc sống của ba mẹ con Vân Khánh.

Ngoài việc không có sự xuất hiện của Hồng Đăng thì ở phần giới thiệu diễn viên tham gia và nhân vật trong phim ở đầu phim và cuối phim, tên của nam diễn viên cũng không hề xuất hiện.

Lộ bí mật hậu trường về vai diễn của Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về' - Ảnh 1

Theo tiết lộ của nhóm sản xuất phim với báo Dân Việt thì vai diễn của Đức "xoăn" vẫn xuất hiện đến tập cuối cùng nhưng giờ đây đành phải cắt bỏ. Việc cắt vai diễn của Hồng Đăng khiến nhóm biên tập, dựng phim đang phải làm việc hết tốc lực để chỉnh sửa lại các tập đã quay xong sao cho phim dù mất nhân vật nhưng vẫn liền mạch nội dung. Ngoài ra, kịch bản các tập còn lại cũng cần sửa lại, đoàn làm phim cũng phải quay thêm các cảnh bổ sung. 

Trước đó, Phim Hướng Dương Ngược Nắng và Matxcơva - Mùa thay lá có sự tham gia của Diễn viên Hồng Đăng đang chiếu lại trên VTV đã bị thay thế bởi phim Lặng yên dưới vực sâu và Dưới bầu trời xa cách.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng