Tin mới

Tín hiệu vui cho thấy NS Công Lý sẽ sớm trở lại với Táo Quân 2022

Thứ tư, 01/12/2021, 10:10 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian nằm viện điều trị, tình hình sức khỏe của NS Công Lý dần ổn định và anh cũng có động thái khiến bao người không khỏi an lòng, mừng rỡ.

Thời gian vừa qua, NSND Công Lý khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi anh bị ngã và phải nằm viện điều trị. Xuất viện, hình ảnh gầy rộc của "cô Đẩu" khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí còn xuất hiện tin đồn không đúng sự thật liên quan đến tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ.

Tín hiệu vui cho thấy NS Công Lý sẽ sớm trở lại với Táo Quân 2022 - Ảnh 1

Đập tan những tin đồn thất thiệt liên quan đến sức khỏe, NS Công Lý mới đây đã chính thức trở lại với công việc tại Nhà hát kịch Hà Nội. Trên trang cá nhân của nam diễn viên Minh Tít, anh không khỏi vui mừng và hào hứng chụp ảnh cùng đàn anh kèm theo đó là thông báo dí dỏm: "Sếp đã đi làm".

Minh Tít háo hức thông báo sự trở lại của 'sếp' Công Lý. Ảnh: FBNV
Minh Tít háo hức thông báo sự trở lại của "sếp" Công Lý. Ảnh: FBNV

Trong bức ảnh được đăng tải, Minh Tít không giấu nổi niềm vui được chào đón "sếp" trở lại. Còn về phía Công Lý, gương mặt của Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội lộ rõ vẻ tươi tắn, thần sắc rạng ngời và đã sẵn sàng trở lại với công việc của mình.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều bạn bè và khán giả không khỏi mừng rỡ với màn tái xuất trở lại của Công Lý sau nhiều tháng hồi phục sức khỏe. Không những vậy, bà xã Ngọc Hà của Công Lý còn để lại lời bình luận dí dỏm, "nhắc nhở" đàn em về sự thân mật với ông xã của mình.

Nhiều khán giả vui mừng vì Công Lý trở lại với công việc, bà xã Ngọc Hà cũng 'góp vui'. Ảnh: FBNV
Nhiều khán giả vui mừng vì Công Lý trở lại với công việc, bà xã Ngọc Hà cũng "góp vui". Ảnh: FBNV

Sự trở lại của NS Công Lý cũng cho thấy anh sẵn sàng trở lại với các dự án mới, nhất là trong dịp cuối năm này công việc của các nghệ sĩ lại tăng thêm phần bận rộn. Và đặc biệt, đây cũng có thể là tín hiệu vui cho thấy NS Công Lý sẽ sớm trở lại với vai diễn Cô Đẩu trong Táo Quân 2022 khi trước đó xuất hiện những đồn đoán về việc nam nghệ sĩ sẽ không có mặt tại chương trình được mong chờ nhất mỗi dịp Tết đến.

Tín hiệu vui cho thấy NS Công Lý sẽ sớm trở lại với Táo Quân 2022
Tín hiệu vui cho thấy NS Công Lý sẽ sớm trở lại với Táo quân 2022

Trước đó, nghệ sĩ Công Lý cũng hiện diện đầy rạng ngời khi được các đồng nghiệp ghé thăm nhà. Trong khung hình, nam nghệ sĩ lộ rõ vẻ ngoài tươi tắn, khỏe mạnh khiến anh em bạn bè, khán giả mừng rỡ.

Thời điểm đó, nam nghệ sĩ gần như đã bình phục hoàn toàn sau thời gian chữa trị bệnh. Trong suốt thời gian nhập viện, vợ trẻ luôn là người túc trực, chăm sóc và lo lắng cho NSND Công Lý.

Tín hiệu vui cho thấy NS Công Lý sẽ sớm trở lại với Táo Quân 2022 - Ảnh 2
Trước đó, NS Công Lý đã lộ diện với thần sắc tươi tắn khi được các đồng nghiệp tới thăm. Ảnh: FBNV
Trước đó, NS Công Lý đã lộ diện với thần sắc tươi tắn khi được các đồng nghiệp tới thăm. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news