Tin mới

NSND Việt Anh nói thẳng nói thật về việc Trấn Thành khóc nức nở trong sự kiện Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 23/03/2023, 09:45 (GMT+7)

NSND Việt Anh nói thẳng nói thật về việc Trấn Thành khóc nức nở như một đứa trẻ trong sự kiện vừa qua của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, NSND Việt Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về khoảnh khắc Trấn Thành khóc ở sự kiện của Trấn Thành. Ông cho rằng đó là một khoảnh khắc đẹp: "Khóc. Có nhiều lý do để khóc, nhưng cách khóc này chứa đựng sự đồng cảm, chia sẻ, cảm thông cho người khác và cho mình trong một cảm xúc nhất định, một hoàn cảnh nhất định.

Khi ta khóc trong cảm xúc này, ta đang giải toả cho ta và những người đồng cảnh ngộ chung quanh ta, nó tạo ra một hóc môn giải toả, một năng lực yêu thương tích cực cho người và cho mình, thế thì cái khóc này cần thiết không? Nó đẹp không?… Theo tôi, nó ĐẸP.!".

NSND Việt Anh cho rằng hình ảnh Trấn Thành khóc ở sự kiện Đàm Vĩnh Hưng là khoảnh khắc đẹp. Ảnh chụp màn hình
NSND Việt Anh cho rằng hình ảnh Trấn Thành khóc ở sự kiện Đàm Vĩnh Hưng là khoảnh khắc đẹp. Ảnh chụp màn hình

Chiều 21/3, Trấn Thành có mặt tại buổi công bố thông tin phim điện ảnh của Đàm Vĩnh Hưng. Tại sân khấu sự kiện, ông xã Hari Won đã có màn giao lưu với đàn anh. Đáng chú ý, sau khi lắng nghe Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về áp lực của người hoạt động trong showbiz, Trấn Thành không giấu được xúc động mà bật khóc. Trước cảm xúc của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng có hành động vô cùng tinh tế.

NSND Việt Anh tên thật là Nguyễn Văn Liêm, sinh năm 1958 tại Sài Gòn. Ảnh FBNV
NSND Việt Anh tên thật là Nguyễn Văn Liêm, sinh năm 1958 tại Sài Gòn. Ảnh FBNV

Việc Trấn Thành khóc trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng đã gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều có người đồng cảm và có người lại cho rằng lố bịch. Tuy nhiên với cái nhìn của người nghệ sĩ, NSND Việt Anh lại nhận định khoảnh khắc này là đẹp.

Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với NSND Việt Anh. Ảnh internet
Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với NSND Việt Anh. Ảnh internet

Được biết, ngoài đời, NSND Việt Anh rất quý mến Trấn Thành. Ông cũng là một trong những nghệ sĩ mà Trấn Thành thần tượng, quý trọng và gọi là thầy. Vừa qua, NSND Việt Anh cũng tham gia một vai diễn trong bộ phim 'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành. Nói về tài năng của Trấn Thành, ông nhận xét Trấn Thành là người thông minh, duyên dáng và trí tuệ: "Nhưng rất tiếc là thời gian Trấn Thành không dành cho sân khấu được bởi vì Trấn Thành không có những vai diễn sâu ở trên sân khấu. Nhưng ngược lại, anh ấy vừa thành công ở một bộ phim nức lòng là Bố già. Tôi cho rằng đó là một nghệ sĩ rất tài năng, những người nghệ sĩ trẻ nên phấn đấu theo hướng đó. Theo tôi thì cả trăm năm mới xuất hiện một nghệ sĩ như Trấn Thành. Theo tôi là vậy, ai cãi lại thì chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news