Tin mới

Nhây như Trấn Thành, đến chia vui với Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên khẳng định thương hiệu

Thứ ba, 21/03/2023, 20:09 (GMT+7)

Thay vì chối cãi, Trấn Thành lại liên tục khẳng định những thương hiệu mà CDM trao cho mình sau mỗi drama.

Thời gian gần đây, những CDM thường xuyên "hóng biến" trên Facebook đều biết Trấn Thành mới được đặt biệt danh mới là "Mr Riêng tư" sau lùm xùm tại rạp chiếu phim. Khi đi nghỉ cùng nhóm bạn tại Đà Lạt, Trấn Thành đăng bài và không quên nhắc tới biệt danh này.

Trấn Thành đến chia vui với Đàm Vĩnh Hưng tại sự kiện ra mắt phim Hào Quang Rực Rỡ - The King.
Trấn Thành đến chia vui với Đàm Vĩnh Hưng tại sự kiện ra mắt phim Hào Quang Rực Rỡ - The King.

Mới đây, Trấn Thành có mặt tại sự kiện họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ - The King tại TP.HCM để chia vui với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Được biết đây là dự án điện ảnh kể về cuộc đời của "ông hoàng nhạc Việt" và tại thảm đỏ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đông Nhi, hoa hậu Thùy Tiên, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Quyền Linh

Khi được mời lên phát biểu, Trấn Thành khiến khán giả cười rần rần vì không quên nhắc tới những biệt danh đình đám CDM dành cho mình: "Nếu Trấn Thành làm phim về Trấn Thành, tôi sẽ tự bêu xấu bản thân mình. Như tôi đã từng nói mình là “Thành cry”, “Mr riêng tư”, tôi là mọi thứ các bạn chửi rủa tôi… các bạn có quyền nói, nhận hay không là quyền của tôi”.

Trấn Thành bật khóc tại sự kiện ra mắt phim Hào Quang Rực Rỡ - The King.
Trấn Thành bật khóc tại sự kiện ra mắt phim Hào Quang Rực Rỡ - The King.

Sau bài phát biểu, Trấn Thành bật khóc và được Đàm Vĩnh Hưng an ủi. Nam MC cũng không quên kêu gọi mọi người đón xem Hào Quang Rực Rỡ - The King để hiểu rõ hơn về cuộc đời và con người Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể thấy Trấn Thành là một nghệ sĩ đặc biệt của Vbiz khi anh đón nhận những luồng ý kiến trái chiều hay ý kiến của anti-fan một cách thản nhiên. Thậm chí, nhiều người còn thấy việc Trấn Thành nhắc đi nhắc lại drama cũ như một cách để “dằn mặt” những người phản đối mình. Người thì cho rằng anh hài hước, khôn ngoan, người lại nói anh “mặt dày” nhưng có một điều không thể phủ nhận là sau những lùm xùm đó, Trấn Thành vẫn đắt show và thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news